THỜI TRANG » Thời trang sao

Lâu lắm rồi mới thấy Angelina Jolie ăn vận gợi cảm như thế này

Thứ hai, 17/09/2018 08:56

Nữ diễn viên Angelina Jolie để lộ đôi chân dài mịn màng khi quấn xà-rông của người Campuchia.

Mới đây, Angelina Jolie đã có mặt tại LHP Campuchia được tổ chức tại Long Beach, California. Từng có thời gian đóng phim, thực hiện tác phẩm điện ảnh của mình ở Campuchia nên nữ diễn viên “Ông bà Smith” dành nhiều tình cảm cho đất nước này. Đây còn là quê hương của cậu con trai nuôi Maddox nên Angelina cũng đặc biệt ưu ái.

Angelina Jolie tham gia LHP Campuchia được tổ chức tại California.

Trong sự kiện, Angelina Jolie gây ấn tượng khi mặc áo 2 dây màu đen, quấn xà-rông của người Campuchia và choàng khăn. Cô còn tham gia tiết mục múa trên sân khấu. Lúc di chuyển, bà mẹ 6 con này để lộ đôi chân dài mịn màng vô cùng gợi cảm.

Nữ diễn viên Angelina Jolie để lộ đôi chân dài mịn màng khi quấn xà-rông của người Campuchia.

Sau căng thẳng về vấn đề trợ cấp nuôi con, vừa qua Angelina Jolie và Brad Pitt đã đạt được thỏa thuận tạm thời. Angelina cũng hỗ trợ các con hàn gắn với bố. Tuy nhiên, có một số nguồn tin cho biết cô thường xuyên đưa 6 nhóc tì xuất hiện ở chốn công cộng để cánh săn ảnh chụp hình, đưa lên báo. Mục đích của hành động này nhằm cho mọi người thấy cô là một người mẹ tốt. Trong khi đó, Brad Pitt lại bị cô năm lần bảy lượt bôi nhọ là người cha nghiện ngập, vô trách nhiệm với con cái.

Vợ cũ của Brad Pitt đưa các con tới sân băng nhân tạo vui chơi dịp cuối tuần vừa qua.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)