THỜI TRANG » Thời trang sao

Lấy chồng sướng như tiên, Park Shin Hye thể hiện độ chịu chơi khi xài túi gần tỷ đồng

Thứ sáu, 26/05/2023 18:19

Nữ diễn viên "Những người thừa kế" cho mọi người thấy cuộc sống viên mãn sau khi lập gia đình.

Mới đây Park Shin Hye có đăng tải lên Instagram Story hình ảnh chụp chung với mẹ. Theo quan sát cô diện quần shorts phối cùng áo blazer và đi giày tôn dáng. Có thể thấy nữ diễn viên "Những người thừa kế" còn mang theo túi xách đến từ thương hiệu Hermes. Được biết giá của chiếc túi này lên tới 34.975 USD (hơn 800 triệu đồng).

Park Shin Hye thể hiện độ chịu chơi khi xài túi Hermes giá hơn 800 triệu đồng.

Không ít cư dân mạng trầm trồ trước độ chịu chơi của Park Shin Hye. Dù đã trải qua một lần sinh nở nhưng cô vẫn giữ được sắc vóc vạn người mê cùng phong cách thời trang thanh lịch và không kém phần nổi bật.

Park Shin Hye thông báo mang thai con đầu lòng và kế hoạch lên xe hoa cùng Choi Tae Joon vào cuối năm 2021. Đến tháng 1 năm ngoái cô chính thức tổ chức hôn lễ với người trong mộng. Sau 4 tháng yên bề gia thất, cô hạ sinh con trai đầu lòng.

Nữ diễn viên "Những người thừa kế" sướng như tiên sau khi kết hôn và sinh con.

Trong suốt thời gian mang thai Park Shin Hye được ông xã cũng như nhà chồng chăm sóc tận tình. Bố mẹ chồng còn mua tặng nhà cho cô và Choi Tae Joon và sắm đồ cho em bé ở trong bụng.

Lúc Park Shin Hye làm mẹ bỉm sữa, cô cũng được "nửa kia" hỗ trợ nhiệt tình. 6 tháng sau khi lên chức mẹ, Shin Hye quay trở lại với công việc. Thời gian qua cô tập trung ghi hình cho bộ phim về đề tài y khoa mang tên "Doctor Slump". Ở dự án này Park Shin Hye tái hợp cùng mỹ nam Park Hyung Sik.

Park Shin Hye trở lại màn ảnh với bộ phim về đề tài y khoa khi kết hợp cùng Park Hyung Sik.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới