THỜI TRANG » Thời trang sao

Lấy lại phong độ nhan sắc nhưng Lee Min Ho gây khó hiểu vì đeo chiếc khăn chẳng khác nào tấm rèm cửa

Thứ hai, 18/01/2021 21:04

Dân mạng cho rằng diện mạo nổi bật của Lee Min Ho đã cân hết cả bộ ảnh bất chấp món phụ kiện anh sử dụng thực sự chẳng ăn nhập gì với bộ đồ.

Vừa qua một số hình ảnh quảng cáo của Lee Min Ho đã được đăng tải. Trong hình nam diễn viên "Quân vương bất diệt" mặc suit trắng lịch lãm. So với trước đây Min Ho trông nhẹ nhõm và thanh thoát hơn hẳn. Có lẽ anh đã giảm cân thành công sau khi bị chê phát tướng lên trông thấy.

Lee Min Ho tái xuất với diện mạo đẹp xuất sắc sau khi bị chê phát tướng.

Tuy nhiên dân mạng đặc biệt chú ý đến món phụ kiện mà Lee Min Ho sử dụng trong shoot hình lần này. Đó là chiếc khăn quàng cổ màu xanh có in chữ tiếng Hàn. Netizen nhận xét chiếc khăn này chẳng hề ăn nhập với bộ đồ. Thậm chí có người còn ví phụ kiện trên chẳng khác nào tấm rèm cửa.

Nam diễn viên "Quân vương bất diệt" gây băn khoăn khi đeo chiếc khăn được ví như tấm rèm cửa.

Mặc dù thắc mắc về chuyện đeo khăn của Lee Min Ho nhưng mọi người phải thừa nhận rằng Min Ho đẹp xuất sắc. Tất cả các nét trên gương mặt mỹ nam sinh năm 1987 đều hài hòa và hoàn hảo.

Được biết, sau "Quân vương bất diệt" Lee Min Ho đã tiến hành ghi hình cho bộ phim tiếp theo mang tên "Pachinko". Hiện tại quá trình quay phim chính thức khép lại.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới