THỜI TRANG » Thời trang sao

Lê Âu Ngân Anh tái xuất sàn catwalk, làm vedette show thời trang

Thứ bảy, 09/11/2019 13:26

Mai Ngô, Lê Âu Ngân Anh là hai trong số những người mẫu sẽ trình diễn trong dự án của Hoa hậu Áo dài Tuyết Nga vào ngày 10/11 sắp tới.

Từng hé lộ về mong muốn thực hiện một dự án âm nhạc kết hợp cùng thời trang theo đúng với niềm say mê nghệ thuật và ước mơ mang âm nhạc gắn liền với tà áo dài dân tộc, ngày 10/11 tới đây, Hoa hậu Áo dài Tuyết Nga sẽ chính thức giới thiệu đến khán giả, giới mộ điệu dự án đã được người đẹp ấp ủ từ lâu.

Hoa hậu Ngân Anh và Hoa hậu Tuyết Nga giúp nhau chỉnh trang phục

Hoa hậu Ngân Anh trở lại sàn thời trang làm vedette

Hoa hậu Ngân Anh và Hoa hậu Tuyết Nga

Hoa hậu Tuyết Nga quyết chơi lớn với show thời trang kèm ra mắt MV

Nắm giữ vị trí quan trọng trong show diễn là Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh, trở lại sàn catwalk sau khoảng thời gian vắng bóng, chân dài vẫn giữ được nhan sắc rạng rỡ. Trong buổi fitting, ráp sân khấu, người đẹp khiến nhiều người gật gù khi thả dáng kiêu kỳ, chuyên nghiệp hết mức.

Bên cạnh Ngân Anh, show diễn còn có sự góp mặt của Mai Ngô cũng như nhiều người mẫu có chuyên môn. Trong hậu trường fitting, Hoa hậu Áo dài Tuyết Nga cùng Lê Âu Ngân Anh đã có những giờ phút thoải mái, cả hai vui vẻ trò chuyện, thậm chí Hoa hậu Đại dương còn giúp đỡ Tuyết Nga chỉnh trang, mang lại hoa tai cho thật chắc chắn.

Mai Ngô cũng tái xuất với diện mạo tươi tắn

Dàn người mẫu rạng rỡ trong buổi thử đồ

Khi được hỏi về việc tham gia một dự án âm nhạc kết hợp thời trang thế này, Lê Âu Ngân Anh hào hứng: "Ngân Anh cảm thấy đây là chương trình khá độc đáo, có thể nói lần đầu tiên tại Việt Nam. Khi được nhìn ngắm, ướm thử trang phục lên mình, Ngân Anh đã thấy được tinh hoa, nét Việt và sự tự hào. Đặc biệt, khi nghe qua những sản phẩm âm nhạc mới này, được diễn tập catwalk cùng nhạc nền, Ngân Anh cảm thấy rõ sự hòa quyện, câu chuyện văn hóa mà chị Nga muốn truyền tải. Ngân Anh tin rằng, dự án này sẽ thành công tốt đẹp".

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới