THỜI TRANG » Thời trang sao

Lệ Hằng khoe chân dài miên man trong buổi diễn tập trước thềm bán kết Miss Universe

Chủ nhật, 22/01/2017 09:43

Đại diện Việt Nam – Lệ Hằng cùng các thí sinh đến từ các quốc gia khác đang gấp rút tập luyện chuẩn bị cho những đêm thi quan trọng.

Sau một tuần tham quan một số những địa danh du lịch nổi tiếng tại Philippines, các thí sinh của Miss Universe lần thứ 65 sẽ rất bận rộn với các buổi diễn tập khi Bán kết và Chung kết của cuộc thi đang đến gần. Mới đây, một số hình ảnh của Lệ Hằng trong buổi diễn tập vào ngày 21/1 vừa qua đã được đăng tải trên mạng.

Lệ Hằng xinh đẹp khoe chân dài miên man trong buổi diễn tập trước thêm Bán kết Miss Universe 2016

Trong ảnh có thể thấy đại diện Việt Nam mặc trang phục đầm đen khoe đôi vai trần gợi cảm. Thiết kế váy cắt xẻ cũng giúp cô để lộ được đôi chân dài miên man. Mặc dù lịch trình hoạt động tại Miss Universe khá nhiều nhưng Lệ Hằng luôn cố gắng tỏa sáng nhất mỗi lần xuất hiện. Cô có tâm sự trên trang cá nhân: Vẫn mãi mãi yêu cuộc sống khi đôi mắt vẫn không mở được, vì quá buồn ngủ”.

Mặc dù lịch trình hoạt động nhiều nhưng đại diện Việt Nam vẫn tỏa sáng mỗi lần xuất hiện tại các hoạt động của cuộc thi

Được biết, Lệ Hằng cũng vừa hoàn thành phần phỏng vấn để phục vụ cho các phần thi phụ và giới thiệu thí sinh tại Miss Universe 2016 vào ngày 20/1 vừa qua.

Trước đó, Lệ Hằng và các người đẹp từ các quốc gia khác có di chuyển bằng máy bay đến thành phố Cebu tham gia hoạt động trình diễn trang phục áo tắm tại khách sạn Jpark. Tuy gặp phải sự cố trượt chân nhưng người đẹp sinh năm 1993 này đã vô cùng bình tĩnh và khéo léo xử lý tình huống. Cô đã chắp tay xin lỗi khán giả và tiếp tục sải bước trên sân khấu với sự tự tin vốn có. Bản thân Lệ Hằng cho biết tình huống đáng tiếc xảy ra do gót giày của cô bị kẹt vào khe sân khấu.

Theo đúng kế hoạch đêm Chung Kết Miss Universe 2016 sẽ diễn ra vào lúc 8 giờ sáng ngày 30/1 tại SM Mall of Asia Arena, thành phố Pasay, thủ đô Manila, Philippines.

Hình ảnh các thí sinh đến từ các quốc gia khác trong buổi diễn tập:

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)