THỜI TRANG » Thời trang sao

Lễ hỏa táng của nhà thiết kế huyền thoại Karl Lagerfeld: Công chúa Monaco và nhiều ngôi sao tới nói lời vĩnh biệt

Thứ bảy, 23/02/2019 14:20

Bạn bè, đồng nghiệp và những người thân thiết đã đến đưa tiễn “Huyền thoại thời trang” Karl Lagerfeld vào ngày 22/2 vừa qua.

Theo thông tin có được, lễ hỏa táng của Karl Lagerfeld đã tổ chức lặng lẽ ở Nanterre, phía Tây Paris với sự tham gia của bạn bè, đồng nghiệp và những người thân thiết. Lúc còn sống, nhà thiết kế huyền thoại này từng cho biết ông không muốn tổ chức tang lễ khi chết. Thể theo nguyện vọng này, Karl Lagerfeld được hỏa táng.

Bạn bè, đồng nghiệp và những người thân thiết đã đến đưa tiễn “Huyền thoại thời trang” Karl Lagerfeld vào ngày 22/2 vừa qua.

Trong số những người tới đưa tiễn nhà thiết kế Karl Lagerfeld phải kể đến sự xuất hiện của Công chúa Monaco, Carline Louise Grimaldi. Cô từng nhiều lần là khách mời tại các show diễn của thương hiệu Chanel. Bên cạnh đó, Anne Wintour - tổng biên tập Vogue cũng đến lễ hỏa táng để vĩnh biệt người bạn trong ngành thời trang của mình.

Công chúa Monaco cùng gia đình tham dự lễ hỏa táng của Karl Lagerfeld.

Anne Wintour - tổng biên tập Vogue

Virginie Viard, tri kỷ của Karl Lagerfel và cũng là người thay thế sau khi ông qua đời ở Chanel

Ngoài ra, gia đình Brad Kroenig cũng nhận được nhiều chú ý trong sự kiện. Karl Lagerfeld vốn rất yêu mến lũ trẻ của Kroenig. Ông còn là cha đỡ đầu của cậu bé Hudson Kroenig. 1 số nguồn tin cho biết, bé Hudson có tên trong danh sách những người thừa kế của Karl Lagerfeld.

Hudson Kroenig tới lễ hỏa táng của cha đỡ đầu cùng bố ruột.

Karl Lagerfeld qua đời vào ngày 19/2 vừa qua ở tuổi 85. Được biết, ông sẽ yên nghỉ bên cạnh mẹ và bạn trai quá cố của mình. Người bạn trai này qua đời vào năm 1989 vì bệnh AIDS.

Sasha Pivovarova, Natalia Vodianova cũng đến vĩnh biệt Karl Lagerfeld.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới