THỜI TRANG » Thời trang sao

Lê Khánh tự tin khoe vóc dáng tròn trịa khi diện bikini tại Phú Quốc

Thứ sáu, 09/04/2021 10:37

Dù thân hình không được thon thả như nhiều mỹ nhân Việt nhưng Lê Khánh vẫn tự tin diện bikini.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Lê Khánh đăng loạt ảnh diện bikini tại Phú Quốc. Đây là lần hiếm hoi nữ diễn viên 'Cô dâu đại chiến' khoe ảnh mặc bikini.

Trong ảnh, Lê Khánh diện bikini hai mảnh màu hồng. Dù thân hình hơi tròn trịa nhưng Lê Khánh vẫn tự tin khoe vóc dáng của mình. Hình thể ở tuổi 40 của Lê Khánh cũng nhận được không ít lời khen ngợi từ đồng nghiệp, khán giả.

Lê Khánh diện bikini khi đi du lịch Phú Quốc.

"Trời ơi hoa hậu bãi biển", "Xinh quá chị ơi", "Dáng chuẩn đẹp chị yêu", "Body đẹp, hai mẹ con cute quá",... nhiều người hâm mộ bình luận.

Lê Khánh và Tuấn Khải học cùng lớp ở trường Sân khấu Điện ảnh Tp.HCM. Từ những năm đầu thập niên 2000 họ đã có tình cảm với nhau, nhưng đến khi ra trường mới chính thức yêu. Trong khoảng thời yêu, Lê Khánh - Tuấn Khải không ít lần "đứt gánh" vì những vấn đề riêng, cuối cùng họ vẫn ở bên nhau. Sau 10 năm hẹn hò, Lê Khánh và Tuấn Khải đã quyết định tiến tới hôn nhân.

Cặp đôi tổ chức đám cưới tại TP Hồ Chí Minh vào tháng 12/2014. Hiện tại, cặp đôi đang có cuộc sống hạnh phúc bên con trai hơn 2 tuổi.

Gia đình hạnh phúc của Lê Khánh.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới