THỜI TRANG » Thời trang sao

Lê Phương Next Top Model muốn lột bỏ mác gái quê

Chủ nhật, 07/07/2013 10:43

Sau nhiều lần bị chê trách vì cách phối trang phục quê mùa, trong bộ ảnh mới, Lê Thị Phương quyết tâm đổi phong cách, cô hướng đến gu thời trang thanh lịch và nền nã.

Lê Thị Phương trưởng thành từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2011. Sau cuộc thi, cô Nam tiến và đang khẳng định tên tuổi trong lĩnh vực giải trí. Thời gian đầu, Lê Thị Phương tham dự nhiều sự kiện và xuất hiện dày trên sàn diễn thời trang phía Nam. Tuy nhiên, người mẫu vẫn chưa được đánh giá là nhân tố triển vọng của làng thời trang, bởi trong cô vẫn còn những nét quê mùa do xuất thân từ miền quê Thanh Hóa. Sau một thời gian tham dự các sự kiện làng giải trí, gu thời trang của Lê Thị Phương không tạo được dấu ấn với truyền thông, cô quyết tâm làm mới phong cách thời trang.

Người đẹp cũng tìm đến phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ để làm mới gương mặt. Sau đó ít lâu, cô nhận được lời khen từ người hâm mộ nhờ dung mạo mới tươi sáng và rạng rỡ hơn. Trong bộ ảnh mới, Lê Thị Phương biến hóa với phong cách thời trang thanh lịch, cô chọn gam màu trắng đen làm chủ đạo, đường nét trang phục tinh tế, nữ tính. Lê Thị Phương cho biết, cô muốn hướng đến hình tượng thời trang thanh lịch, vì thế trong thời gian này, người đẹp nỗ lực để thay đổi gu thời trang cũng như hình ảnh xuất hiện trước công chúng.

 Lê Thị Phương đang khẳng định tên tuổi trong lĩnh vực giải trí.

 Tuy nhiên, Lê Thị Phương vẫn chưa được đánh giá là người mẫu triển vọng do gu thời trang thiếu tinh tế.

 Người đẹp hướng đến hình ảnh nữ tính, duyên dáng, nền nã.

Trang phục tông màu trắng nền nã, thiết kế nữ tính, dịu dàng.

Lê Thị Phương nhận được lời khen sau khi thực phẫu thuật thẩm mỹ. Khuôn mặt cô thanh gọn hơn và rạng rỡ hơn.

Lê Thị Phương chọn bối cảnh trung tâm quận một để thực hiện bộ ảnh thời trang mới. Tông màu đen trắng kết hợp ăn ý tạo nên vẻ đẹp sang trọng, tinh tế.  Bộ ảnh được hỗ trợ bởi Stylist: Kan, trang điểm: Hùng Việt, nhiếp ảnh: Đình Dzũ, trang phục: Kan Design, Bonjour.  

Theo Infonet.vn