THỜI TRANG » Thời trang sao

Lệ Quyên bất ngờ tung ảnh diện bikini khoe 3 vòng siêu đỉnh, thừa nhận không biết photoshop

Thứ sáu, 30/04/2021 19:08

Lại một lần nữa Lệ Quyên khiến netizen phải trầm trồ vì sắc vóc đáng ngưỡng mộ của mình.

Mới đây, trên Instagram cá nhân, Lệ Quyên gây chú ý với hình ảnh diện bikini trên hồ bơi kèm dòng caption: "Hình như mọi người đi chơi lễ hết rồi. Em thì đi chơi trước để ngày lễ phục vụ khán giả của em, xưa giờ vẫn thế nên là lôi hình hôm trước ra ngắm cho đỡ thèm đi chơi. Chúc cả nhà nghĩ lễ happy, an toàn, mạnh khỏe, bình an nha. Truyền cảm hứng cho các tình yêu, tuổi chỉ là con số, quên đi, cố lên chị em ơi".

Trong chuyến đi lần này, Lệ Quyên chọn cho mình một bộ bikini 2 mảnh siêu sexy. Nhờ đó mà nữ ca sĩ đã có thể phô diễn trọn vẹn đường cong cơ thể với vòng một "đẫy đà", vòng eo con kiến. Có thể thấy, dù đã bước sang tuổi 40, body của "Nữ hoàng phòng trà" vẫn không hề thua kém bất cứ mỹ nhân nào trong làng giải trí.

Lệ Quyên làm nhiều chị em ngưỡng mộ bởi body đỉnh cao dù đã 40 tuổi.

Ngay sau khi hình ảnh này được đăng tải lên mạng xã hôi, cộng đồng mạng đã dành vô vàn lời khen cho sắc vóc của giọng ca Nếu em được chọn lựa. Tuy nhiên, cũng có một số người cho rằng nữ ca sĩ phải nhờ các công cụ chỉnh ảnh hỗ trợ để body trở nên mướt mát hơn. Dưới phần bình luận, khi bị hỏi chỉnh hình bằng phần mềm gì, Lệ Quyên đã thẳng thắn đáp trả bằng một câu chất lừ: "Chị không biết chỉnh hình em".

Nữ ca sĩ khẳng định mình không biết chỉnh ảnh.

Được biết, để sở hữu vóc dáng “vạn người mê", nữ ca sĩ thường xuyên rèn luyện sức khỏe bằng nhiều bài tập khác nhau. Trước đó, Lệ Quyên từng bày tỏ niềm tự hào về ngoại hình của mình: “Có quyền tự hào vì body hổng có đồ giả, hình chụp không có chỉnh sửa, bóp méo gì hết”.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới