THỜI TRANG » Thời trang sao

Lệ Quyên diện đồ hiệu giá chát dạo phố, hạnh phúc kể về quá trình và thành quả được Lâm Bảo Châu lo liệu 'tất tần tật'

Thứ sáu, 27/01/2023 19:40

Đoạn clip đầy sang xịn của Lệ Quyên đang thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả.

Từ thời điểm quyết định công khai chuyện tình cảm đến nay, dù vấp phải nhiều tranh cãi, song cả Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu vẫn cùng nhau bước qua hàng loạt sóng gió cùng những ý kiến trái chiều. Ở thời điểm hiện tại, cả 2 không ngừng đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau, chứng minh tình yêu vẫn ngọt ngào như thuở ban đầu. Kể từ lúc yêu đương nửa kia, cô nàng dường như cũng trẻ trung và xinh đẹp hẳn ra.

Lệ Quyên và Lâm Bảo được nhiều người ngưỡng mộ vì tình cảm mặn nồng

Cách đây ít phút, trên trang Instagram cá nhân, Lệ Quyên đã đăng tải một đoạn clip khoe cảnh diện đồ hiệu dạo phố. Có thể thấy, cô nàng đã chọn cho mình một bộ trang phục đến từ những thương hiệu lớn với mức giá khủng. Cách phối đồ sang xịn của "nữ hoàng phòng trà" cũng nhận được rất nhiều lời khen và khiến tổng thể trang phục trở nên hút mắt hơn hẳn. Nhìn loạt khoảnh khắc thần thái ngời ngời của nữ ca sĩ, ai nấy đều phải trầm trồ. Khi diện bộ trang phục này dạo phố. Lệ Quyên cũng được fans nhận ra và đua nhau xin chụp ảnh.

Đáng chú ý, Lệ Quyên cũng tiết lộ toàn bộ những khoảnh khắc đẹp này đều do Lâm Bảo Châu lo liệu "tất tần tật". Chưa kể, trong lúc quay, cả 2 còn có những câu nói đầy ngọt ngào nhưng không kém phần dễ thương. Cụ thể, Lệ Quyên chia sẻ: "Em ơi, em đây, em đây. Đợi anh với, sao anh theo kịp. Tất tần tật cờ nhíp do 'gà' làm. Nào, 2023 rực rỡ nhé". Có thể thấy, đến nay, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu vẫn luôn giữ được tình cảm trọn vẹn như những ngày đầu yêu đương.

Lệ Quyên dạo phố với thời trang xịn xò

Cô hào hứng khoe thành quả được Lâm Bảo Châu ghi lại

Cô nàng được fans vây kín khi vô tình gặp

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)