THỜI TRANG » Thời trang sao

Lệ Quyên diện nguyên 'cây đồ hiệu' đắt tiền xuống phố, thay đổi một điểm khiến visual đỉnh hơn hẳn

Thứ năm, 05/01/2023 19:43

Loạt ảnh khoe sắc vóc của Lệ Quyên đang gây sốt trên mạng xã hội.

Nhắc đến Lệ Quyên, người ta sẽ nhớ ngay đến "nữ hoàng phòng trà" nức tiếng. Bên cạnh giọng hát có một không hai làm say lòng bao thế hệ người nghe nhạc Việt, cô còn sở hữu nhan sắc "lão hóa ngược" cùng vóc dáng thon gọn đến bất ngờ. Không chỉ vậy, cô còn có cho mình khối tài sản khổng lồ qua nhiều năm đi hát. Mỗi lần tậu đồ hiệu, nữ ca sĩ lại khiến dân mạng choáng ngợp vì độ giàu có.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Lệ Quyên đã đăng tải một bộ ảnh sang chảnh khi dạo phố. Theo đó, người đẹp diện nguyên cây đồ hiệu đến từ thương hiệu lớn. Với phần áo sexy, nữ ca sĩ đã khoe được xương quai xanh siêu đỉnh, kèm theo đó là vòng một lấp ló đầy hấp dẫn. Việc kết hợp các phụ kiện ăn ý cũng làm cho tổng thể trang phục của Lệ Quyên thêm phần bắt mắt. Đáng chú ý, Lệ Quyên cũng sẵn sàng thay đổi kiểu tóc và khiến cho visual thăng hạng hơn hẳn. Với thần thái sang trọng sẵn có cùng gương mặt được trang điểm sắc sảo, cô nàng dễ dàng chiếm trọn trái tim khán giả.

Lệ Quyên diện nguyên "cây đồ hiệu" xuống phố

Mái tóc mới khiến cho visual của cô nàng thăng hạng hơn hẳn

Nữ ca sĩ toát lên vẻ sang chảnh khó ai bằng

Gu thời trang của Lệ Quyên cũng được đánh giá cao

Tủ đồ hiệu của nữ ca sĩ hiện tại ngày càng chất cao như núi. Hiện tại, cuộc sống của Lệ Quyên luôn là thứ khiến dân tình phải ghen tị cũng như ngưỡng mộ không ngớt. Vì sở hữu khối lượng tài sản cực khủng nên chuyện sắm đồ hiệu đối với Lệ Quyên chỉ được xem như thú vui tao nhã mà ai cũng ao ước.

Cuộc sống sang chảnh của cô được người người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin mới