THỜI TRANG » Thời trang sao

Lệ Quyên gây tranh cãi với gu thời trang hiện tại, bị nhận xét diện đồ hiệu nhưng không sang

Thứ hai, 26/02/2024 13:57

Những lần lên đồ của Lệ Quyên khiến nhiều người bàn tán.

Mới đây, cộng đồng mạng đã liên tục chia sẻ lại những màn diện đồ của Lệ Quyên. Vốn là nữ ca sĩ giàu có của Vbiz, Lệ Quyên cũng liên tục diện trên mình những bộ trang phục đắt giá đến từ hàng loạt thương hiệu lớn trên thế giới. Đáng chú ý, dù khoác đồ xịn xò lên người, song khán giả cho rằng cách Lệ Quyên phối đồ chưa thực sự ấn tượng, thậm chí còn tạo cảm giác sến súa và không được sang.

Những bộ trang phục của Lệ Quyên nhận nhiều ý kiến trái chiều

Loạt bình luận của khán giả: "Dám bận ra đường cũng nể", "Mắc cỡ quá trời", "Thím Quyên thím đi đâu đây", "Sao bả ghiền mấy bộ bó này dữ". Hiện tại, những hình ảnh này của Lệ Quyên vẫn tiếp tục bị bàn tán.

Khán giả cũng liên tục bàn tán

Lệ Quyên là một trong những nữ ca sĩ hàng đầu của Việt Nam sở hữu giọng hát trầm bổng, ấm áp cùng khả năng biểu diễn sâu sắc. Vì thế, cô nhanh chóng trở thành một trong những nữ ca sĩ có ảnh hưởng lớn tại Vbiz và được mệnh danh là nữ hoàng phòng trà. Không chỉ vậy, giọng ca Sầu Tím Thiệp Hồng còn có cho mình khối tài sản "khổng lồ" qua nhiều năm đi hát. Mỗi lần tậu đồ hiệu, nữ ca sĩ lại khiến dân mạng choáng ngợp vì độ giàu có.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới