THỜI TRANG » Thời trang sao

Lệ Quyên khoe nhẹ số đo vòng 2 khiến dân tình 'mắt chữ O mồm chữ A'

Chủ nhật, 02/06/2024 08:02

Lệ Quyên có chia sẻ về hình thể khiến dân tình bất ngờ.

Vài giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Lệ Quyên đã đăng tải loạt ảnh mới. Nữ ca sĩ đã chọn cho mình một bộ trang phục đơn giản nhưng trẻ trung với quần jeans, áo ba lỗ để xuống phố. Cô cũng đính kèm chia sẻ: "Cuối tuần mát dịu, nhìn em dễ ghét quá".

Đáng chú ý, "Nữ hoàng phòng trà" đã nhanh chóng gây sốt khi khoe được đường cong cơ thể nuột nà. Cô còn "flex" khéo vòng eo con kiến đáng gờm. Bạn gái Lâm Bảo Châu tiết lộ số đo vòng 2 hiện tại của cô là 59cm. Dân tình ngã ngửa vì phong độ sắc vóc ở độ tuổi U45 của nữ ca sĩ.

Lệ Quyên khoe nhẹ số đo vòng 2 khiến dân tình "mắt chữ O mồm chữ A".

Nữ ca sĩ ngày càng trẻ trung.

Từ ngày hẹn hò với Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên có sự thay đổi rõ rệt. Cô chăm chỉ tập gym và chơi nhiều môn thể thao để rèn luyện sức khỏe cũng như nâng cấp body của mình. Cư dân mạng cũng phát hiện ra việc Lệ Quyên thích xả ảnh ăn diện sexy. Cô tự tin mặc trang phục ôm sát body hoặc bikini để khoe vóc dáng thon gọn. Có nhiều người trầm trồ trước body khi bước qua độ tuổi 40 của Lệ Quyên nhưng cũng có không ít chỉ trích hướng về phía Lệ Quyên sau những màn khoe thân trên không gian mạng.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới