THỜI TRANG » Thời trang sao

Lệ Quyên khoe sương sương tủ đồng hồ vài chục tỷ và lấp ló đôi ba nhẫn kim cương cỡ bự khiến dân tình xỉu lên xỉu xuống

Chủ nhật, 16/01/2022 10:36

Cứ mỗi lần Lệ Quyên khoe tủ quần áo hay phụ kiện là dân tình lại "đau tim" khi biết giá trị của những món đồ.

Lệ Quyên vốn được xếp vào hàng ngũ những mĩ nhân sở hữu đủ combo vừa đẹp lại giàu. Cuộc sống hậu ly hôn của Lệ Quyên càng khiến không ít người phải ngưỡng mộ. "Nữ hoàng phòng trà" còn thường xuyên khiến dân tình phải trầm trồ về độ chịu chơi và chịu chi của mình.

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân của mình, Lệ Quyên đăng tải hình ảnh bàn trang điểm đang được sắp xếp lại, nhưng đập vào mắt khán giả lại là những chiếc đồng hồ lấp lánh. Tủ đồng hồ hiệu sương sương 8 chiếc nhưng có giá trị lên đến vài chục tỷ đồng. Quả thật câu "thời gian là vàng là bạc" không sai tẹo nào trong trường hợp những chiếc đồng hồ bạc tỷ này của Lệ Quyên. Trong số đó, chiếc Richard Mille full kim cương với giá lên đến 23 tỷ đồng và nhiều chiếc khác sương sương cũng vài trăm triệu đến hàng chục tỷ đồng.

Lệ Quyên khoe sương sương bộ sưu tập đồng hồ vài chục tỷ

Bên cạnh đó, nhẫn kim cương lấp ló và bộ sưu tập nước hoa cả trăm triệu cũng khiến ai nấy choáng váng

Cận cảnh những chiếc đồng hồ sờ vào bỏng tay của Lệ Quyên

Nếu như Lý Nhã Kỳ buồn quá có thể lôi hột xoàn ra đếm giải khuây thì Lệ Quyên lại có thú vui tiêu khiển khác chính là ngồi ngắm đồng hồ nếu mất ngủ. Đúng là những người giàu, thú vui cũng khác người nhưng ai cũng mơ ước.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới