THỜI TRANG » Thời trang sao

Lệ Quyên, Minh Tú, Diệu Nhi cùng đụng hàng một thiết kế bạo, ai nóng bỏng hơn?

Thứ hai, 08/05/2023 08:37

Ca sĩ Lệ Quyên, siêu mẫu Minh Tú, diễn viên Diệu Nhi đã có những màn đụng hàng hiếm có khó tìm.

Showbiz Việt lại vừa chứng kiến một màn đụng đồ cực choáng ngợp của các sao Việt. Diệu Nhi biến hóa từ hình tượng hài hước, lầy lội sang diện mạo trưởng thành, quyến rũ. Cô pose dáng trước ống kính không thua kém người mẫu chuyên nghiệp làm dân tình phải mắt chữ O mồm chữ A.

Không hề kém cạnh Diệu Nhi, siêu mẫu Minh Tú cũng diện set đồ này. Cô gây mê với thân hình đồng hồ cát và kiểu tóc đầy cá tính. Vốn là một người mẫu đình đám nên khả năng biến hóa phong cách đầy linh hoạt của Minh Tú chưa bao giờ làm mọi người thất vọng. Thêm vào đó là khuôn mặt sexy cá tính của cô càng tôn thêm sự nóng bỏng bội phần cho trang phục.

Cuối cùng là Lệ Quyên cũng vừa chọn set đồ này cho buổi chụp ảnh của mình. Cô nhận được sự khen ngợi bởi ngoại hình cân đối thon nuột. "Nữ hoàng phòng trà" còn ghi điểm với khuôn mặt góc cạnh và thần thái lạnh lùng sang chảnh.

Diệu Nhi cực thần thái không thua các siêu mẫu.

Minh Tú vẫn đỉnh của chóp và sexy hết nấc.

Lệ Quyên toát lên thần thái sang chảnh.

Ở màn đụng hàng này, ba người đẹp của showbiz mỗi người một vẻ và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ cư dân mạng lẫn truyền thông. Mỗi mĩ nhân đều phô hết vẻ đẹp của trang phục và tạo cho mình một màu sắc, một sắc thái riêng không ai kém ai.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới