THỜI TRANG » Thời trang sao

Lệ Quyên qua ống kính thường liệu có đẹp?

Thứ bảy, 24/04/2021 11:25

Sự kiện thời trang mới đây đã thu hút nhiều gương mặt mĩ nhân của showbiz tham dự như: Lệ Quyên, Khánh Vân...

Xuất hiện tại sự kiện thời trang của người bạn thân là NTK Hoàng Hải, Lệ Quyên diện đầm tông nude cùng những đường thêu màu xanh thiên thanh nổi bật nhưng tinh tế tôn lên thân hình chuẩn từng centimet. Cũng trong sự kiện, cô bị team qua đường nhanh tay quay lại nhan sắc thật bằng camera thường. Có thể thấy, "Nữ hoàng phòng trà" không hề bị dìm hàng tẹo nào mà trông sắc diện còn rạng rỡ bội phần. Không chỉ thế, vòng eo con kiến của cô còn gây mê mọi ánh nhìn.

Lệ Quyên hài hước cho biết: "Quyên yêu cái đẹp lắm. Ngày xưa chạy 8-10 show mới mua được cái đầm của ông Hoàng Hải. Nhiều người nói Quyên chơi sang nhưng vì đẹp quá nên mê. Giờ có điều kiện hơn nên Quyên càng thích mặc đẹp hơn vì làm đẹp là quyền của phụ nữ mà. Quyên cũng tự hào là người đưa đồ của bạn mình, Hoàng Hải ra nước ngoài và nhận được nhiều lời khen từ bạn bè khắp nơi".

Lệ Quyên trông xinh đẹp và rạng rỡ, body không ngấn mỡ thừa nào trong khung ảnh camera thường.

Dù đang bận rộn với lịch trình tập luyện và công tác để chuẩn bị lên đường chinh chiến cho Hoa hậu Hoàn Vũ Thế giới 2020. Khánh Vân khoe nhan sắc thăng hạng với thần thái cuốn hút. Ba vòng hình thể của nàng Hậu ngày càng chuẩn không cần chỉnh. Khánh Vân cho biết, cô đã chuẩn bị đầy đủ tinh thần để bước vào cuộc thi cam go nhưng rất quan trọng của đời mình.

Hoa hậu Khánh Vân cuốn hút, nhan sắc ngày càng thăng hạng

Á hậu Kim Duyên

Clip và bài: Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới