THỜI TRANG » Thời trang sao

Lệ Quyên tung loạt ảnh sexy hết cỡ với vòng một 'lấp ló' đầy hấp dẫn, gây chú ý khi chia sẻ thêm về quan điểm sống

Thứ ba, 19/04/2022 21:17

Bài đăng mới nhất của Lệ Quyên đang nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Trong làng giải trí Việt hiện nay, có không ít người đẹp được ví von là mỹ nhân không tuổi của showbiz. Thế nhưng riêng Lệ Quyên, dù thường xuyên khoe body trên mạng xã hội như ăn cơm bữa, nhưng lần nào cũng khiến dân tình rần rần mắt chữ O mồm chữ A vì không chê vào đâu được. Bên cạnh đó, gu thời trang sang chảnh ngày càng thăng hạng của "Nữ hoàng phòng trà" cũng làm ai nấy ngưỡng mộ không thôi.

Cho đến tối ngày 19/4, trên trang Instagram cá nhân, Lệ Quyên đã tung ra loạt ảnh cực quyến rũ tại Sydney. Đáng chú ý, khi diện trên mình bộ trang phục sexy, cô nàng đã khiến cư dân mạng phải xuýt xoa khi khoe được body bốc lửa của mình. Đáng chú ý nhất, bạn gái Lâm Bảo Châu cũng khoe được vòng một "lấp ló" đầy hấp dẫn. Có thể thấy, dù đã chạm mốc 41 tuổi, đường cong của Lệ Quyên vẫn là thứ khiến hàng loạt mỹ nhân Vbiz phải dè chừng.

Loạt ảnh của Lệ Quyên đang được đông đảo khán giả quan tâm

Bên cạnh đó, Lệ Quyên cũng gây chú ý khi chia sẻ về quan điểm sống của mình: "Mãi sau này mình mới hiểu, đôi khi đừng chỉn chu quá, cái gì cũng sợ. Tất nhiên chuẩn chỉnh thì luôn luôn bởi một người đàn bà 41 tuổi chưa một lần say, luôn trong trạng thái tỉnh táo như mình làm quái gì có chuyện bậy bạ hay buông tuồng. Người ta vẫn có cái thói cho bản thân là khôn ngoan nên hay chễm chệ ngồi đáy giếng mà phán oang oang về người khác lắm. Thôi kệ, cuộc đời phải thế mới có hài kịch, chính kịch hoặc bi kịch chứ. Ta cứ vui với những thứ đang làm ta vui, nhìn xem, hai cái ngoắc tay nữa thì chỉ lo mà chữa bệnh với tuổi già ập đến kia kìa. Tận hưởng theo đường lối đúng đắn, đúng người, đúng điều kiện cho phép, không ảnh hưởng đến hoà bình thế giới nhỉ?

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới