THỜI TRANG » Thời trang sao

Lệ Quyên xuống phố ngày cuối tuần với phụ kiện 'sương sương' tiền tỷ nhưng trông như 'dân chơi nửa mùa'

Chủ nhật, 21/11/2021 16:22

Dù phụ kiện rất đắt đỏ nhưng tổng thể trang phục của Lệ Quyên lại không ăn nhập với nhau.

Phải công nhận là từ ngày yêu Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên ngày càng trẻ trung và năng động hơn trước bội phần. Không chỉ dính nhau như sam mà tình trẻ còn là người đốc thúc và cùng nữ ca sĩ tập luyện thể thao, rèn luyện sức khỏe. Gu thời trang của cô cũng thay đổi đáng kể để xứng đôi với người yêu.

Lệ Quyên ngày càng trẻ trung và xinh đẹp sau khi yêu Lâm Bảo Châu

Chiều nay (21/11), Lệ Quyên tung loạt ảnh xuống phố cuối tuần. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Chủ nhật rực rỡ tươi hồng các mình ơi". Nhìn set đồ mà "Nữ hoàng phòng trà" diện mà dân tình chỉ muốn xỉu lên xỉu xuống, bởi chỉ lên đồ "sương sương" dạo chơi thôi mà đã "ngốn" hàng tỷ đồng.

Lệ Quyên diện mũ lưỡi trai trắng, túi Lady Dior làm từ da cá sấu bạch tạng, đây là mẫu túi được sản xuất với số lượng giới hạn, vô cùng hiếm hoi trên thế giới. Để năng động và trẻ trung hơn, nữ ca sĩ không ngần ngại diện những trang phục xì-tin, trẻ trung hết nấc. Dù đã U40 nhưng cứ ngỡ Lệ Quyên mới tuổi đôi mươi.

Diện đồ "sương sương" xuống phố cũng vài tỷ nhưng tổng thế set đồ lại không ăn nhập chiếc túi quá đắt đi kèm

Thế nhưng sự kết hợp này trông sang xịn mịn lại cứ sai sai về tổng thể. Bởi bộ đồ đậm chất sporty thế này, Lệ Quyên nên mang ba lô đến từ thương hiệu LV hay Balenciaga sẽ chất như nước cất hơn là chiếc túi quá "quý bà" như Lady Dior. Nó khiến nữ ca sĩ trông như "dân chơi nửa mùa".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới