THỜI TRANG » Thời trang sao

Lee Min Ho "nâng điểm" nhờ những kiểu tóc ấn tượng

Chủ nhật, 15/09/2013 14:49

(Ngoisao.vn) - Lee Min Ho luôn để lại ấn tượng khó phai với khán giả truyền hình không chỉ vì vẻ đẹp trai vốn có mà còn bởi những mái tóc đẹp ấn tượng, càng tôn thêm gương mặt manly và cuốn hút của mình.

1. Tóc xoăn - Phim "Boys Over Flowers"

Có thể nói kiểu tóc xoăn tít này là kiểu tóc đặc biệt và ấn tượng nhất của Lee Min Ho. Mỹ nam xứ Hàn không hề bị giảm bớt độ đẹp trai và nam tính khi tự tin để kiểu tóc với những lọn tóc đen, xoăn của mình trên truyền hình.

2. Tóc phủ trán - Phim "City Hunter"

Trong phim này, Lee Min Ho để mái tóc nhuộm nâu phủ kín và hơi lệch qua một bên rất đơn giản. Mái tóc thời trang và nụ cười của Lee Min Ho trong phim không biết đã "hạ gục" trái bim của bao nhiêu cô gái.

3. Tóc dài xõa - Phim "Faith"

Trong bộ phim cổ trang "Faith", Lee Min Ho đã để tóc dài, xõa rối và hơi xoăn, mái tóc bao trọn gương mặt và khiến anh khá lãng tử trong bộ phim cổ trang này.

4. Tóc gọn gàng - Phim "Personal Taste"

Đây là kiểu tóc cắt ngắn, cao, tóc mái được rẽ lệch sang một bên khiến Lee Min Ho đẹp trai theo kiểu gọn gàng và rất hiện đại. Anh chàng chỉ bị chê vì phần tóc mái bị sấy phồng hơi cao.

5. Tóc đặc biệt -  Phim "The Heirs"

Mái tóc này được mỹ nam lựa chọn trong bộ phim mới sắp lên sóng vào tháng 10 tới. Một mái tóc nhuộm nâu nhạt, trẻ trung thời trang đầy cá tính của một anh chàng thừa kế đẹp trai trong phim sẽ lại "đốn tim" không biết bao nhiêu cô gái.

NK
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới