THỜI TRANG » Thời trang sao

Lee Min Ho rời Canada sau thời gian quay phim miệt mài, style sân bay đơn giản cũng đủ tỏa sáng

Thứ hai, 19/04/2021 11:32

Nam diễn viên Lee Min Ho đã chính thức hoàn tất việc ghi hình cho bộ phim "Pachinko" tại Canada và lên đường trở lại Hàn Quốc.

Sau thời gian lưu lại Canada để ghi hình cho bộ phim "Pachinko", vừa qua Lee Min Ho đã bắt chuyến bay để trở về Hàn Quốc. Xuất hiện tại phi trường, nam diễn viên 33 tuổi gây chú ý đặc biệt bởi vóc dáng cao lớn. Anh mặc áo kẻ sọc ngang dài tay kết hợp với quần jeans và giày thể thao khỏe khoắn.

Lee Min Ho gây chú ý khi xuất hiện tại sân bay Canada để trở Hàn.

Theo quan sát Lee Min Ho đeo kính đen và khẩu trang kín mít. Anh có mang theo một chiếc túi xách đến từ thương hiệu Louis Vuitton có giá 2.500 USD (hơn 56 triệu đồng). Mặc dù lên đồ đơn giản là vậy nhưng Min Ho vẫn tỏa sáng hết nấc. Đôi chân dài cùng thần thái ngút ngàn của Lee Min Ho giúp anh luôn nổi bật khi lộ diện ở chốn công cộng.

Style sân bay đơn giản nhưng cũng đủ giúp Lee Min Ho tỏa sáng.

Trước đó Lee Min Ho có đăng tải lên trang cá nhân loạt ảnh mới cho thấy anh đi trượt tuyết, ngắm cảnh ở Vancouver trước khi lên đường về nước. Trong khoảng thời gian quay phim ở đây, Min Ho đã nhận được sự chào đón nhiệt tình và yêu mến từ người hâm mộ. Anh viết: "Tạm biệt Canada. Cám ơn các bạn fans tại Vancouver".

Nam diễn viên 33 tuổi này đi trượt tuyết trước lúc về nước.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới