THỜI TRANG » Thời trang sao

Lee Min Ho thoát kiếp “heo nhập”, đọ sắc cùng nam thần xứ Trung tại Milan Men's Fashion Week

Chủ nhật, 14/01/2024 10:49

Xuất hiện với phong cách nam tính, mạnh mẽ, Lee Min Ho chiếm chọn spotlight tại sự kiện.

Vào tối ngày 13/1 (theo giờ Việt Nam), hai show diễn đáng chú ý tại ngày 2 Milan Men's Fashion Week là Dolce & Gabbana và Fendi đã chính thức được diễn ra, trong đó, Fendi nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Tham gia show diễn, nhiều ngôi sao nổi tiếng từ Âu sang Á đều góp mặt, trong đó Lee Min Ho, Hứa Quang Hán là hai đại sứ sáng giá nhất đêm, thu hút lượng lớn người hâm mộ. Không những "đốn tim" fan bởi diện mạo bảnh bao, hai mỹ nam đình đám còn gây sốt với khoảnh khắc chung khung hình.

Nếu để ý kĩ, Lee Min Ho lúc này đã lấy lại phong độ, không còn xuất hiện với thân hình mập mạp, tăng cân mất kiểm soát như trước. Anh khoe visual điển trai trong bộ suit đen đơn giản nhưng không kém phần sang trọng.

Ngoài ra, nam tài tử xứ Hàn khiến dân tình ngây ngất bởi nụ cười rạng rỡ của mình. Anh nhiệt tình vẫy tay chào người hâm mộ, thậm chí còn chụp những bức ảnh kỉ niệm cùng họ.

Trong khi đó, Hứa Quang Hán chinh phục khán giả bởi vẻ ngoài đầy trẻ trung, năng động trong bộ trang phục kết hợp màu xám xanh trông rất bắt mắt. Có vẻ như nam thần xứ Đài vẫn giữ được phong thái lãng tử, phong trần sau nhiều lần vắng mặt khỏi màn ảnh nhỏ.

Bên cạnh Lee Min Ho, Ren Meguro cũng không kém cạnh là bao. Anh khoe nhan sắc điển trai, cuốn hút trong bộ suit kẻ xẻ ngực.

Ngoài những cái tên nổi bật trên, show diễn còn có sự tham dự của Massimiliano Caiazzo, Marco Mengoni, Kit Harington, Lazza, Anna Dello Russo, Lucky Blue Smith...

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới