THỜI TRANG » Thời trang sao

Lee Min Jung diện váy cưới xa hoa có giá gần 1 tỷ

Thứ tư, 14/08/2013 15:45

(Ngoisao.vn) - Lee Min Jung đã chọn mặc váy cưới của một thương hiệu nổi tiếng giống như Jessica Alba và Anne Hathaway đã chọn trong lễ kết hôn ... và nó có giá khoảng 1 tỷ đồng.

"Đám cưới thế kỷ" của cặp đôi Lee Byung HunLee Min Jung đã diễn ra hoàng tráng vào ngày 10.8 vừa qua tại khách sạn Grand Hyatt ở Seoul. Hiện giờ cặp đôi đang có kỳ nghỉ trăng mật hạnh phúc ở Maldives. Mặc dù đám cưới đã qua nhưng mọi người sẽ không thể quên hình ảnh cô dâu Lee Min Jung đẹp rạng ngời trong hôn lễ với ba bộ váy cưới khác nhau: một chiếc váy cho buổi họp báo trước đám cưới, một chiếc váy cho phần một và hai của đám cưới, và một chiếc váy cho các buổi lễ chính thức.

Đối với các buổi lễ chính thức, người đẹp mặc bộ váy màu trắng với phần ren thiết kế tinh tế và đẹp hoàn hảo của Marchesa khoe vóc dáng thon, gợi cảm. Marchesa là một thương hiệu váy cưới nổi tiếng đã xuất hiện tại New York vào năm 2005, thương hiệu này từng được nhiều ngôi sao Hollywood lựa chọn như Jessica Alba, Anne Hathaway, và bốn nữ diễn viên khác tham dự lễ trao giải Oscar. Theo thông tin được biết, bộ váy cưới của Lee Min Jung có giá khoảng 50 triệu won (khoảng 45.000 đô la Mỹ tương đương với gần 1 tỷ Việt Nam đồng). Còn thương hiệu của hai chiếc váy khác đã không được tiết lộ, có thể chúng được xem như một quảng cáo cho các thương hiệu.

Lee Min Jung đẹp rạng ngời trong bộ váy cưới tinh tế của Marchesa

Hạ Nhật