THỜI TRANG » Thời trang sao

Lee Min Jung ngày càng thon gọn sau khi sinh con đầu lòng

Thứ tư, 06/01/2016 09:11

Trong buổi công chiếu VIP bộ phim "Mood of the Day", Lee Min Jung bất ngờ tái xuất sau vài tháng vắng mặt. Sau khi sinh, Lee Minh Jung ngày càng xinh đẹp và thon gọn.

Sau khi tham gia một số sự kiện cách đây vài tháng kể từ lúc sinh con, mới đây nhất, Lee Min Jung tiếp tục trở lại trong buổi công chiếu VIP bộ phim tình cảm hài hước "Mood of the Day". Dễ dàng có thể nhận ra, Lee Min Jung không có nhiều thay đổi so với thời con gái khi vẫn giữ được vóc dáng hoàn hảo. Đặc biệt, vẻ đẹp dịu dàng, rạng rỡ của nữ diễn viên khiến fans vô cùng thích thú.

Nhiều khán giả cũng háo hức chào đón bộ phim tiếp theo của nữ diễn viên nổi tiếng. Bên cạnh đó, ai nấy đều mong muốn Lee Byung Hun - ông xã của Lee Min Jung sẽ không mắc sai lầm thứ 2 kể từ sau khi có con.

Lee Min Jung xuất hiện dịu dàng, xinh đẹp sau khi sinh con

Bà mẹ một con nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn trong thời gian ngắn

Vẻ đẹp như thời con gái của Lee Min Jung

Được biết, nữ diễn viên đang cân nhắc tái xuất màn ảnh nhỏ thông qua tác phẩm "Hello, My Precious" và dần dần trở lại làng giải trí qua các hoạt động bên lề

"Mood of the Day" đánh dấu sự kết hợp của hai gương mặt trẻ tiềm năng Yoo Yeon Suk - nam diễn viên từng gây sốt với vai diễn Chil Bong trong "Reply 1994" - và Moon Chae Won - bạn diễn xinh đẹp của Song Joong Ki trong bộ phim "Gã Khờ". Tác phẩm dự kiến ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ vào ngày 14 tới đây.

Nhân vật chính của buổi công chiếu phim - Moon Chae Won

Nữ diễn viên toát lên vẻ thu hút của riêng mình nhờ mái tóc ngắn

Chàng Chil Bong của "Reply 1994" - Yoo Yeon Suk lịch lãm xuất hiện

Cặp đôi diễn viên tiềm năng hứa hẹn đem đến một tác phẩm thú vị

>> Lee Min Jung lần đầu lộ diện sau sinh

Nhật Linh (Theo Giadinhvietnam.com)