THỜI TRANG » Thời trang sao

Lee Young Ae đẹp đẳng cấp với trang phục đỏ rực rỡ

Thứ năm, 02/02/2017 18:14

Ở nữ diễn viên Lee Young Ae luôn toát lên vẻ đẹp sang trọng nhưng cũng không kém phần cuốn hút và tươi mới.

Chiều nay (2/2) Lee Young Ae có tham gia một sự kiện của Viện âm nhạc dân tộc Hàn Quốc ở Seocho-dong. Xuất hiện trong trang phục đỏ nổi bật nàng “Dae Jang Geum” thực sự tỏa sáng bởi vẻ đẹp sang trọng của mình. Tuy đã trải qua việc sinh nở và ở độ tuổi 46 nhưng Young Ae vẫn luôn biết cách chăm sóc cho làn da và lựa chọn đồ phù hợp với vóc dáng. Chính vì vậy mỗi lần đứng trước ống kính, bà mẹ 2 con này vô cùng tươi mới nhưng cũng không kém phần cuốn hút.

Lee Young Ae đẹp đẳng cấp với trang phục đỏ rực rỡ tại sự kiện

Hiện tại, phim cổ trang mới của Lee Young Ae và Song Seung Hun mang tên “Saimdang, Light’s Diary” đang được chiếu vào tối thứ 4, thứ 5 hàng tuần trên đài SBS. Mặc dù mới lên sóng được những tập đầu nhưng tác phẩm tái xuất này của Young Ae đã nhận được phản ứng tích cực của khán giả. Tỷ suất người xem phim trung bình đạt khoảng 15%.

Phim mới của Lee Young Ae nhận được phản ứng tích cực từ khán giả dù mới khởi chiếu

Riêng với Song Seung Hun khi được đóng chung với Lee Young Ae cũng phải thừa nhận rằng: "Tôi chưa bao giờ tưởng tượng tới có ngày được đóng phim cùng tiến bối Lee Young Ae, được đóng phim cùng chị ấy là vinh hạnh lớn của tôi, đứng trước chị ấy tôi cảm giác mình chỉ như một tân binh”.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới