THỜI TRANG » Thời trang sao

Lên đồ đi dự sự kiện, Trấn Thành và Hari Won liên tục bị chê lố lăng, sến súa đến mức khó chấp nhận

Thứ năm, 14/04/2022 13:16

Trấn Thành và Hari Won đã bị chê tơi tả với pha lên đồ cồng kềnh của mình.

Trấn Thành – Hari Won là một trong những cặp đôi đình đám được đông đảo khán giả dõi theo và ngưỡng mộ trong suốt quá trình yêu đương cũng như kết hôn. Trên hành trình hơn 4 năm bên nhau, cặp đôi từng trải qua không ít "sóng gió" cũng như hoài nghi của khán giả. Tuy nhiên, giọng ca Anh cứ đi đi và nam danh hài vẫn thầm lặng chứng minh tình yêu của mình dành cho đối phương. Hậu kết hôn, cuộc sống của cặp vợ chồng đình đám này cũng được nhiều người quan tâm hơn. Cả hai cũng thường xuyên góp mặt tại nhiều sự kiện đình đám.

Riêng với sự kiện Cine Gucci quy tụ dàn sao khủng diễn ra vào tối qua (13/4), Trấn Thành và Hari Won cũng đã được mời đến. Tại đây, thay vì chiếm spotlight vì hình ảnh ấn tượng, Trấn Thành và Hari Won lại trở thành tâm điểm với những pha diện đồ quá mức rườm rà, sến súa và thậm chí bị cho là lố lăng của mình. Dễ thấy, vì lạm dụng sự kiện cùng những món đồ trang trí quá đà mà cả 2 trông như một mớ hỗn độn khiến cư dân mạng chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm.

Trấn Thành và Hari Won bị chê tơi tả về gu thời trang của mình

Ngay sau khi xuất hiện, cư dân mạng cũng đã liên tục chê bai về gu thời trang của Trấn Thành và Hari Won: "Phèn đặc luôn", "Nhìn xung quanh mọi người mặc tinh tế mà sang trọng, chắc 2 vợ chồng tưởng mình nổi bật như ông bà hoàng trong sự kiện!", "Rườm rà rối mắt", "Lố lăng sến súa ô dề", "Nơ rồi bông. Giống bán xà bông quá cha Thành","Bỏ cái phần bèo nhèo kia chắc sẽ đẹp hơn. Thường thì chị Hari toàn váy đẹp. Vậy mà bộ này nhìn chán quá". Qua đó, nhiều người cũng khuyên Trấn Thành và Hari Won nên tiết chế bớt về mặt phụ kiện tránh để trang phục trở nên cồng kềnh quá mức.

Cư dân mạng ngán ngẩm trước pha diện đồ của cặp đôi này

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới