THỜI TRANG » Thời trang sao

Lên đồ sang chảnh như thế này mà “Thư ký Kim” Park Min Young còn bị chê tơi tả

Thứ sáu, 31/08/2018 10:10

Cư dân mạng tỏ ra không hài lòng với kiểu kết hợp đồ làm lộ nhược điểm trên cơ thể của nữ diễn viên Park Min Young.

Hôm qua (30/8), Park Min Young đã bắt chuyến bay từ Hàn Quốc tới Berlin, Đức để chụp hình cho một tạp chí. Xuất hiện trong trang phục áo thun trắng, chân váy ngắn tông đen kết hợp áo khoác dáng dài, nữ diễn viên “Thư ký Kim sao thế” khoe được dáng vóc thon thả. Cô cũng sử dụng phụ kiện giày cao gót, túi xách chéo và kính mắt thời trang sành điệu để tô điểm cho diện mạo của mình.

Park Min Young xuất hiện tại sân bay sang Berlin, Đức.

Mặc dù lên đồ sang chảnh là vậy nhưng Park Min Young vẫn bị cư dân mạng đưa ra những bình luận tiêu cực. Nhiều người chê bai: “Cô ấy thực sự có tỷ lệ cơ thể xấu nhất”, “Không chắc liệu chân của Park Min Young quá ngắn hay mặt của cô ấy quá dài”, “Cô ấy chỉ khoảng 1m58, chứ không được 1m60 như trong profile miêu tả. Thực tế cô ấy thật sự lùn”, “Độ dài của chiếc váy với đôi boots kỳ quặc khiến chân của cô ấy trông ngắn hơn”.

Cư dân mạng tỏ ra không hài lòng với kiểu kết hợp đồ làm lộ nhược điểm trên cơ thể của nữ diễn viên Park Min Young.

Ngoài ra, không ít người bày tỏ: “Mặt thì luôn đẹp rồi nhưng cơ thể thì tỷ lệ như trẻ con vậy”, “Không bao giờ nên đi tất với giày cao gót trừ khi bạn sở hữu đôi chân dài miên man như những người mẫu. 100% là nó khiến cặp giò của bạn trông to hơn”.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)