THỜI TRANG » Thời trang sao

Lên đường sang Việt Nam, 'Hoàng hậu Ki' Ha Ji Won khiến CĐM 'nức nở' với nhan sắc xinh đẹp và style trẻ trung ở tuổi 41

Thứ sáu, 08/11/2019 11:18

Xuất hiện tại sân bay, nữ diễn viên hàng đầu xứ Hàn - Ha Ji Won khiến CĐM xuýt xoa bởi nhan sắc xinh đẹp không tì vết và gu thời trang ấn tượng.

Sáng nay (8/11), xuất hiện tại sân bay lên đường sang Việt Nam, nữ diễn viên hàng đầu xứ Hàn - Ha Ji Won nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng và truyền thông. Ở tuổi 41, nàng "Hoàng hậu Ki" vẫn khiến dân tình không khỏi xuýt xoa, trầm trồ trước nhan sắc xinh đẹp đến nao lòng dù để mặt mộc, cùng phong cách thời trang trẻ trung, ấn tượng không khác gì thiếu nữ đôi mươi.

Diện trang phục đen, Ha Ji Won khéo léo khoác thêm chiếc áo măng tô trắng vừa để giữ ấm cơ thể lại cực kì trẻ trung và sành điệu. Với tông đen - trắng chủ đạo, người đẹp này tạo điểm nhấn cho bộ out-fit bằng đôi giày màu thể thao màu đỏ nổi bật.

Theo thông tin từ fanpage của Ha Ji Won, nữ minh tinh xứ Hàn đến Việt Nam để tham dự một sự kiện và tranh thủ tổ chức fanmeeting cho fan trong khuôn khổ chương trình.

Vừa xuất hiện tại sân bay, Ha Ji Won đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ với vẻ ngoài tỏa sáng.

Dù chỉ để mặt mộc nhưng nữ diễn viên vẫn khiến dân tình ganh tỵ hết nấc với làn da mịn màng, soi không thấy lỗ chân lông của mình.

Ở tuổi 41, "Hoàng hậu Ki" vẫn duy trì được phong cách thời trang trẻ trung, năng động.

Cô nàng còn tạo ấn tượng cho vẻ ngoài khi mix cùng bộ trang phục là cặp mắt kính màu đen trông vừa thanh lịch lại rất "ngầu".

Là nữ diễn viên hàng đầu xứ Hàn cả về tài năng lẫn nhan sắc, Ha Ji Won ghi dấu ấn với nhiều vai diễn ấn tượng. Nhưng cho tới thời điểm hiện tại, điều khiến CĐM ấn tượng và ganh tỵ nhất ở cô nàng chính là nhan sắc không tuổi cùng style trẻ trung dù đã bước qua độ "tứ tuần".

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới