THỜI TRANG » Thời trang sao

Liên tục bị chê bai, NTK bộ trang phục cho đêm Bán kết tại Miss Grand International của Thuỳ Tiên đã quyết định 'quay xe'

Thứ hai, 29/11/2021 13:56

Như vậy, Thuỳ Tiên đã có phương án khác về trang phục của mình sau khi được nhiều người góp ý.

Vào tối ngày 27/11, trên trang Facebook cá nhân, Thuỳ Tiên đã chính thức tung ra bộ trang phục Evening Gown được chuẩn bị để cô có thể "bùng cháy" tại đêm Bán kết sắp diễn ra. So với bản thiết kế trên giấy, những chi tiết trên bộ trang phục này cũng rất tỉ mỉ và sắc sảo. Đáng tiếc, Evening Gown của Thuỳ Tiên lại không được fan sắc đẹp đánh giá cao, thậm chí nhận về rất nhiều lời chê bai.

Bộ trang phục của Thuỳ Tiên liên tục bị cộng đồng mạng chê

Cho đến mới đây, sau khi nhận được rất nhiều lời góp ý từ fan sắc đẹp, NTK cho bộ trang phục của Thuỳ Tiên đã đưa ra quyết định hoàn toàn mới. Cụ thể, trả lời bình luận từ khán giả, anh chàng cho biết: "Chắc là Tiên sẽ mặc váy khác mà. Các bạn yên tâm", "Không mặc nữa mà bé ơi ok chưa nè".

NTK của bộ trang phục này cho biết Tiên sẽ chọn một phương án khác

Bên cạnh đó, anh cũng kể về nỗi thống khổ của ekip về chuyện lựa chọn trang phục cho Thuỳ Tiên: "Có 1 điều tất cả các bạn fan sắc đẹp không biết là chiếc váy này vô cùng khó đi vì đạp lên hột ở lai dễ té. Và phần lai mềm dễ dính vào giày do đuôi khá dài. Các bạn nào có thấu cho Tiên và ekip".

NTK cũng tâm sự về những khó khăn của ekip trong quá trình chọn trang phục cho đại diện Việt Nam

Có thể thấy, sau khi chính thức đặt chân đến Thái Lan, Thuỳ Tiên đã khiến khán giả trong nước cũng như quốc tế trầm trồ với những màn thể hiện đúng chất "quậy đục nước" tại Miss Grand International 2021. Vì là ứng cử viên được đánh giá cao cho chiếc vương miện năm nay nên nhất cử nhất động của cô nàng cũng luôn nhận được đông đảo sự chú ý từ cộng đồng fan sắc đẹp.

Đại diện Việt Nam mùa này được đánh giá rất cao

Mới đây, Thùy Tiên lại gây bất ngờ cho các đối thủ thi cùng khi gửi tặng món quà là "đặc sản" của Việt Nam đến họ. Ngay từ khi chuẩn bị hành lý lên đường chinh chiến Miss Grand International 2021, Thùy Tiên cùng với ê kíp của đã vô cùng tinh tế, tính toán kỹ lưỡng những món đồ cần mang theo để tạo được dấu ấn mỗi khi xuất hiện trong các hoạt động. Bên cạnh đó, cô còn mang theo rất nhiều dép tổ ong để làm quà tặng cho bạn cùng phòng và những Hoa hậu khác.

Chia sẻ lý do tặng dép tổ ong, Thùy Tiên cho biết: "Tiên cũng suy nghĩ khá nhiều nên tặng món quà gì cho các bạn, sau nhiều lần suy nghĩ thì Tiên quyết định tặng dép tổ ong vì đơn giản mọi người có thể sử dụng luôn trong cuộc thi cũng như sẽ là một món quà mà mọi người có thể mang theo khi kết thúc cuộc thi".

Thùy Tiên mang dép tổ ong tặng các đối thủ thi cùng khiến ai cũng thích thú

Khi nhận được trên tay món quà quá độc và lạ từ đại diện Việt Nam, các thí sinh tại Miss Grand International 2021 tỏ ra vô cùng thích thú. Thậm chí, có người còn mang trong phòng hay di chuyển đi ăn cùng nhau vì mang quá thoải mái.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới