THỜI TRANG » Thời trang sao

Liên tục xuất hiện, Song Hye Kyo khiến fan ngất ngây vì tươi trẻ như làn gió xuân

Chủ nhật, 25/03/2018 14:10

Sau khi lấy chồng, nữ diễn viên Song Hye Kyo ngày càng nhuận sắc và cuốn hút hơn trước.

Thời gian gần đây, Song Hye Kyo liên tục tham gia sự kiện với diện mạo tươi mới. Hôm nay (25/3), nữ diễn viên “Hậu duệ của mặt trời” lại trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn khi xuất hiện trong trang phục đầm trắng tinh khôi tại buổi khai mạc “2018 Pink Ribbon Marathon” ở Busan.

Song Hye Kyo tươi trẻ như làn gió xuân khi tham gia sự kiện vận động thể thao tại Busan.

Dù đã bước sang độ tuổi U40 nhưng phải nói rằng Song Hye Kyo trông trẻ như gái đôi mươi. Mái tóc ngắn nữ tính cộng với kiểu trang điểm hết sức tự nhiên giúp cho cô nổi bật trước giới truyền thông và người hâm mộ. Làn da mịn màng cùng đôi chân thon thả cũng là điểm đáng ngưỡng mộ ở Song Hye Kyo.

Dù đã U40 nhưng Song Hye Kyo vẫn giữ được làn da mịn màng cùng đôi chân thon thả đáng ngưỡng mộ.

Có thể thấy kể từ sau khi kết hôn với Song Joong Ki, Song Hye Kyo ngày càng nhuận sắc và tươi trẻ hơn. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, khi nói về vẻ đẹp đích thực cô không ngần ngại bày tỏ: “Vẻ đẹp sẽ xuất hiện một cách tự nhiên khi chúng ta tìm thấy sự cân bằng phù hợp và thoải mái nhất với bản thân mình”.

Sau khi kết hôn với Song Joong Ki, Song Hye Kyo ngày càng xinh đẹp và tươi trẻ hơn.

Song Hye Kyo cũng tiết lộ: “Gần đây, tôi luôn đi theo con đường riêng, làm theo ý kiến riêng nên bản thân cười rất nhiều và nghĩ theo hướng tích cực hơn. Tôi đoán rằng cảm xúc bên trong đã được phản ánh trên gương mặt tôi và trở thành hình ảnh của chính tôi”.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)