THỜI TRANG » Thời trang sao

Liễu Nham hở bạo khoe vòng 1 'bỏng mắt' trên thảm đỏ

Thứ hai, 15/06/2015 14:59

Liễu Nham tiếp tục gây chú ý với gout thời trang táo bạo. Trong lần xuất hiện mới đây, Liễu Nham đã chọn cho mình một mẫu váy đen với những khoảng hở táo bạo.

Liễu Nham vừa có mặt ở một sự kiện trong khuôn khổ Liên hoan phim Quốc tế Thượng Hải. Xuất hiện tại đây, Liễu Nham thu hút ánh nhìn của tất cả mọi người bởi gout thời trang đầy nóng bỏng và táo bạo.

Liễu Nham xuất hiện đầy quyến rũ

Khai thác triệt để lợi thế ngoại hình, Liễu Nham chọn cho mình một chiếc váy đen mềm mại với những đường cắt xẻ quá mạnh tay. Toàn bộ tấm lưng trần trắng nõn nà của "Siêu vòng 1" Liễu Nham được phơi bày ra trước sự trầm trồ của nhiều người có mặt. Bên cạnh đó, phần tay áo với thiết kế "buông lơi" càng tăng thêm độ gợi cảm cho người đẹp.

Liễu Nham thiêu đốt ánh nhìn với thời trang 'mặc như không'

Liễu Nham được biết đến là một mỹ nhân sở hữu vóc dáng nổi bật của làng giải trí Hoa ngữ. Mỗi lần xuất hiện, Liễu Nham đều gây chú ý đặc biệt với cách lựa chọn trang phục của mình. Mới đây, trên thảm đỏ Liên hoan phim Quốc tế Thượng Hải vừa diễn ra, Liễu Nham cũng "tỏa sáng rực rỡ", có phần lấn át cả "Nữ hoàng thảm đỏ" Phạm Băng Băng vì "tuyệt chiêu" hở bạo.

Liễu Nham trên thảm đỏ Liên hoan phim Quốc tế Thượng Hải

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)