THỜI TRANG » Thời trang sao

Liễu Nham khoe khéo ngực "khủng"

Thứ tư, 28/03/2012 17:22

(Ngoisao.vn) - Khác xa với những trang phục lố bịch hàng ngày, chiếc váy bó sát kín đáo lần này khiến Liễu Nham được mọi người 'chấm' rất cao.

Tối 26/3, Lễ khai mạc Mmax Future Pictures Festival (Liên hoan phim ảnh lưu hành trên mạng Internet) lần thứ nhất đã diễn ra tại Bắc Kinh. Các nghệ sĩ nổi tiếng có mặt rất đông đảo như Trần Tử Hàm, Nhiếp Viễn, Hoắc Tư Yến, Diêu Thần,... và khiến mọi người chú ý không chỉ có "Nữ hoàng thị phi" Phạm Băng Băng mà còn có "Người đẹp ngực khủng" Liễu Nham.

Khác với những bộ váy độc, lạ, hở trên hở dưới như mọi lần, lần này người đẹp 'Họa Bích' đã khéo léo và tinh tế hơn trong cách 'khoe' vòng một của mình. Chính điều này lại khiến mọi người 'lác mắt' tán thưởng!

Những lần khoe da thịt táo bạo với những kiểu áo mỏng.

Chiếc váy lần này hác hẳn với những kiểu thời trang hở hang, khoe trên khoe dưới!

Chiếc váy Liễu Nham mặc tại Festival lần này kín đáo lạ thường nhưng vẫn tôn được vẻ gợi cảm, quyến rũ, được kết hợp giữa nhiều gam màu rất nổi bật. Cổ váy được thiết kể hiểu chữ V khoét sâu, khoe được vòng một đẹp, gợi cảm mà không hề 'lố' như những lần trước. Thân váy dài, bó sát tôn lên được những đường cong hoàn hảo khiến Liễu Nham trở nên lộng lẫy, quý phái trong mắt đồng nghiệp.

Kết hợp với chiếc váy bó là mái tóc xoăn thả ngang vai đơn giản.

Vậy mà Liễu Nham lại là tâm điểm chú ý của mọi người.

Với thiết kể kiểu cổ chữ V khoét sâu, Liễu Nham khoe được khuôn ngực đầy đặn sexy của mình.

Liễu Nham tạo dáng khoe được những đường cong nóng bỏng.

Liểu Nham lại quyến rũ hơn với kiểu tóc vắt sang một bên.

Cô còn tặng đồng nghiệp một điệu khiêu vũ khá lãng mạn và tình tứ.

Hải Âu - (Theo IF)