THỜI TRANG » Thời trang sao

Linh Nga từ "thiên nga đen" hoá thành "nàng tiên hoa"

Thứ sáu, 25/01/2013 09:27

(Ngoisao.vn) - Diễn viên múa Linh Nga luôn biết cách để xuất hiện hoàn mỹ nhất trước công chúng với vẻ đẹp không chút tì vết.

Xuất hiện trên thảm đỏ  Đẹp Fashion Show đêm đầu tiên (25.1.13), vẻ đẹp hoàn hảo của Linh Nga lập tức thu hút sự chú ý của cánh phóng viên ngay từ những bước chân đầu tiên vào thảm đỏ.

Giữa sự kiện lớn thu hút hàng loạt các mỹ nhân xinh đẹp, Linh nga vẫn luôn biết cách để nổi bật giữa đám đông bởi chính sự tinh tế của mình.

Chiếc váy đen với hoạ tiết ren quyến rũ càng làm nổi bật nước da trắng ngần như sứ, và vẻ đẹp tao nhã, cao quý của người đẹp. Thiết kế sang trọng đặc biệt tôn vinh vùng cánh tay mềm mại gợi cảm, và vùng ngực mịn màng.

Quyến rũ với khuôn mặt đẹp hoàn hảo trên thảm đỏ, người đẹp lại nhanh chóng xuất hiện trong tạo hình mới sau sân khấu, hoàn toàn tương phản với vẻ đẹp trong lành như một nàng tiên hoa.

Trong chiếc áo tím nhạt và chiếc mũ hoa đặc biệt được kết trên đầu, Linh Nga như cô tiên xinh đẹp với khuôn mặt rạng rỡ, tươi tắn. Người đẹp sải bước đầy tự tin trên sàn diễn như một người mẫu chuyên nghiệp.

Cùng ngắm nhìn vẻ đẹp không tì vết của bà mẹ một con từ mọi góc độ.

Giang Nguyen
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới