THỜI TRANG » Thời trang sao

Lộ ảnh hậu trường chưa photoshop, Lee Da Hee khiến dân mạng phải thốt lên 'có còn là con người?'

Thứ năm, 14/02/2019 10:03

Mới đây, những bức ảnh hậu trường một buổi chụp hình của nữ diễn viên Lee Da Hee khiến dân mạng được dịp "dậy sóng". Nổi tiếng có body đẹp hoàn hảo, nhưng tới mức này thì nhiều người cảm thấy khó tin.

Nữ diễn viên Lee Da Hee thường gắn liền với hình tượng quý cô sang chảnh của màn ảnh xứ Hàn nhờ gương mặt đẹp ấn tượng, gu thời trang ấn tượng cùng body nuột nà. Mỹ nhân sinh năm 1985 từng không ít lần khiến fans được dịp tròn mắt khi xuất hiện với những trang phục bó sát khoe vóc dáng hoàn hảo.

Lần này khi chiêm ngưỡng loạt ảnh hậu trường chưa qua chỉnh sửa của cô nàng, dân mạng phải thốt lên: "đẹp thế này có còn là con người không", "chân chị còn thẳng hơn cả giới tính của em"... Nhiều người cũng khuyên nữ diễn viên nên đi mua bảo hiểm cho đôi chân đắt giá của mình.

Ở loạt ảnh hậu trường chưa qua chỉnh sửa, Lee Da Hee vẫn đẹp không tì vết, đặc biệt là đôi chân thẳng tít tắp

Nhan sắc ấn tượng của nữ diễn viên sinh năm 1985.

Lee Da Hee là một diễn viên khá quen mặt với khán giả màn ảnh nhỏ. Một trong những vai diễn đáng nhớ nhất của cô là vai nữ phụ Seo Do Yeon trong hit truyền hình năm 2013 "I Hear Your Voice". Gần đây, người đẹp cũng được chú ý với vai diễn Kang Sa-ra trong bộ phim truyền hình JTBC "The Beauty Inside".

Hình ảnh Lee Da Hee trong bộ phim gần đây "The Beauty Inside". Cô được nhận xét đủ cả nhan sắc, vóc dáng, lối diễn thu hút và thần thái sang không chê đi đâu được

Diệp Chi (Theo Nld.com.vn)