THỜI TRANG » Thời trang sao

Lộ chuyện còn tơ tưởng đến tình cũ Justin Bieber, Selena Gomez hồn nhiên thả rông ngực khi xuống phố

Thứ sáu, 03/04/2020 09:03

Nữ ca sĩ Selena Gomez lộ diện với gương mặt mộc sau khi bị khui ra việc bấm like rồi unlike ngay lập tức ảnh có liên quan đến Justin Bieber.

Mới đây, phóng viên bắt gặp Selena Gomez rời khỏi một tòa nhà ở Los Angeles cùng với một người bạn. Theo quan sát, nữ ca sĩ này mặc áo ba lỗ kết hợp cùng quần nỉ bo gấu. Cô còn cầm theo một chiếc áo khoác tông xanh trên tay. Điểm đáng chú ý là Selena để mặt mộc và hồn nhiên thả rông ngực ở chốn công cộng.

Selena Gomez thả rông ngực lúc rời khỏi một tòa nhà ở Los Angeles.

Đây là lần đầu tiên Selena lộ diện sau khi bị khui ra việc bấm like rồi unlike ngay lập tức ảnh có liên quan đến Justin Bieber. Với sự việc trên, có người cho rằng Selena vẫn còn tơ tưởng đến Justin dù tình cũ đã kết hôn. Số khác lại cho rằng tài khoản cá nhân của Gomez bị hack.

Nữ ca sĩ Selena Gomez lộ diện với gương mặt mộc sau khi bị khui ra việc bấm like rồi unlike ngay lập tức ảnh có liên quan đến Justin Bieber.

Về phần mình, Selena dường như chẳng mấy quan tâm đến những gì dân mạng đang bàn tán. Cô dành phần lớn thời gian ở nhà tránh dịch, giữ liên lạc với người hâm mộ thông qua mạng xã hội. Được biết, Selena đã tài trợ vật dụng cần thiết như khẩu trang, máy thở cho bệnh viện Cedars-Sinai ở Los Angeles trong tình hình dịch bệnh bùng phát. Cô cũng quyên góp lợi nhuận từ việc bán áo thun trong chiến dịch quảng bá ca khúc “Dance Again” cho quỹ chống dịch COVID-19.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới