THỜI TRANG » Thời trang sao

Lộ đầm cưới của Minh Hằng diện trong hình cưới, phải may ròng rã tận một tháng

Thứ sáu, 20/05/2022 08:16

Minh Hằng đã bật mí chiếc váy cưới của mình sẽ diện trong ngày trọng đại với giá cả vô cùng đắt đỏ.

Đám cưới của Minh Hằng đang là một trong những sự kiện được khán giả mong ngóng nhất hiện nay. Đặc biệt, bộ váy cưới mà "cô dâu tháng 6" sẽ khoác lên ở hôn lễ cũng là chủ đề được bàn luận sôi nổi. Trước giờ G, Huy Trần - một trong những nhà thiết kế phụ trách váy của nữ ca sĩ chụp trong ảnh cưới đã bất ngờ bật mí nhiều câu chuyện thú vị.

Minh Hằng nhá hàng hình ảnh những chiếc đầm cưới của mình

Theo Huy Trần, chiếc váy mà anh thực hiện cho Minh Hằng giúp cô tỏa sáng rạng rỡ trong bộ ảnh cưới đã mất hơn 1 tháng hoàn thành. Huy Trần kể: "1 tháng là khoảng thời gian tính cả lúc lên ý tưởng và cho đến những công đoạn hoàn thiện cuối cùng. Với sự kiện mang tính trọng đại và ý nghĩa như thế này, đòi hỏi Huy và cả đội ngũ nhân viên phải làm việc hết sức tỉ mỉ và chu đáo, không thể có một sai sót dù chỉ là nhỏ nhất. Tuy nhiên, 1 tháng là chưa tính thời gian chờ vải nhập từ nước ngoài về".

Những chiếc đầm cưới mất tận 1 tháng mới hoàn thành của Minh Hằng. Nó vừa kín đáo lại vừa sexy khiến ai cũng trầm trồ.

Trong loạt ảnh thử váy cưới, Minh Hằng khoe vẻ đẹp ngọt ngào, duyên dáng. Dù để mặt mộc nhưng nhan sắc cô vẫn rạng rỡ và cuốn hút khó cưỡng. Nữ diễn viên khá hài lòng với những mẫu đầm cưới của mình bởi sự kín đáo và quyến rũ dung hòa trọn vẹn giúp tôn hết đường nét cơ thể tuyệt mĩ của cô.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới