THỜI TRANG » Thời trang sao

Lộ danh sách dàn sao Hoa ngữ sẽ có màn đọ sắc thảm đỏ trong đêm Victoria's Secret Show 2017

Thứ hai, 06/11/2017 12:48

Với địa điểm tổ chức tại Thượng Hải, dàn sao Hoa ngữ sẽ 'áp đảo' trên hàng ghế khách mời với những cái tên đình đám như Phạm Băng Băng, Chương Tử Di, Dương Mịch...

Lần đầu đặt chân đến thành phố Thượng Hải, Victoria's Secret Fashion Show 2017 khiến giới mộ điệu châu Á vô cùng háo hức. Dự kiến, đêm diễn sẽ được tổ chức vào lúc 22h ngày 28/11 theo giờ địa phương và được trực tiếp trên kênh truyền hình CBS. Với địa điểm tổ chức tại thành phố Thượng Hải, nhiều fan hy vọng không chỉ dàn người đẹp Victoria's Secret đổ bộ mà còn có sự hiện diện của loạt sao đình đám nhất Cbiz.

Thông tin về Victoria's Secret Fashion Show năm nay đã được công bố chính thức.

Sau rất nhiều thông tin về Fantasy Bra "Champagne Nights" và những thiên thần với thân hình bốc lửa hứa hẹn "đốt cháy" sàn diễn. Mới đây, dàn khách mời dự kiến của Victoria's Secret Fashion Show 2017 cũng thu hút nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ, khi có rất nhiều ngôi sao nổi tiếng làng giải trí Hoa ngữ tham gia. Rất nhiều cái tên hot hit của làng giải trí thế giới nói chung và Cbiz nói riêng như "Xà Nữ" Taylor Swift, "Người nhện" Tobey Maguire, Chương Tử Di, Phạm Băng Băng, Dương Mịch... đều có mặt. Ngoài ra, những cái tên gây chú ý khác còn có Hứa Ngụy Châu, Vương Tuấn Khải (TFBoys)...

Rò rỉ danh sách khách mời dự kiến sẽ xuất hiện trong sự kiện hoành tráng này.

Phạm Băng Băng.

Chương Tử Di.

Dương Mịch.

Đáng chú ý hơn, 3 nhân vật gây nhiều tranh cãi của nhóm nhạc EXO là Ngô Diệc Phàm, Hoàng Tử Thao, Trương Nghệ Hưng (Lay) cũng đều có mặt. Nếu như danh sách này là chính xác, đây sẽ là cuộc chạm trán thú vị của ba người.

Tuy chưa có lời xác nhận chính thức, nhưng thông tin này ít nhiều khiến khán giả Victoria's Secret Fashion Show ở châu Á "phát cuồng" khi không những được ngắm các thiên thần, mà còn gặp được các ngôi sao đình đám có lượng fan "khủng" trong khu vực.

>> 'Nóng bỏng tay' với clip mới nhất của Victoria's Secret Show 2016

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới