THỜI TRANG » Thời trang sao

Lộ diện giữa tin đồn hẹn hò giữa 'tình cũ' Hyun Bin và Son Ye Jin, Kang Sora khoe body tỉ lệ siêu hoàn hảo, đặc biệt là cặp đùi

Thứ tư, 18/12/2019 17:00

Nữ diễn viên "Dream High 2" Kang Sora đã có màn xuất hiện ấn tượng. Và đương nhiên, đôi chân và cặp đùi của nữ diễn viên là đặc điểm gây bất ngờ nhất.

Hiện tại, Kang Sora đang là mỹ nhân đáng gờm của làng điện ảnh Hàn khi sở hữu thân hình sexy khó cưỡng. Đường cong nuột nà, vòng một căng đầy, vòng ba quyến rũ cho đến đôi chân dài miên man và được đánh giá là đẹp nhất nhì làng giải trí... đều là những đặc điểm body hiện tại giúp Kang Sora được chú ý. Mới đây nhất, đôi chân của Kang Sora tiếp tục trở thành chủ đề gây sốt trên mạng xã hội vì được nhận xét là "có một không hai", "tỉ lệ siêu hoàn hảo".

Xuất hiện tại họp báo ra mắt phim điện ảnh nhân dịp cuối năm "Won't hurt you, bạn gái cũ Hyun Bin đã trở thành tâm điểm. Âu cũng là bởi vì ở thời điểm này, tin đồn Hyun Bin và Son Ye Jin hẹn hò đang trở nên rầm rộ sau khi bộ phim "Crash Landing on You" mới ra mắt. Ngoài 2 "nhân vật chính", fan còn để ý cả biểu hiện của cô bạn gái cũ Kang Sora.

Xuất hiện tại buổi họp báo, Kang Sora nổi bần bật với nhan sắc ngày càng thăng hạng, đặc biệt hơn cả là body siêu nuột và đôi chân dài cực phẩm. Nữ diễn viên vẫn tươi rói, nhiệt tình giao lưu với dàn diễn viên và phóng viên. Có vẻ như cô không hề để ý gì đến chuyện tình cảm của bạn trai cũ.

Đôi chân cực phẩm của Kang Sora chưa bao giờ khiến công chúng thất vọng. Được biết, nữ diễn viên chỉ cao 1m68 nhưng với đôi chân này, người hâm mộ tưởng rằng cô phải cao đến 1m75.

Đôi chân thẳng tắp, trắng ngần, tràn đầy sức sống cùng vóc dáng nuột nà của Kang Sora.

Nữ diễn viên vẫn vui vẻ dù tình cũ - Hyun Bin đang dính tin đồn tình cảm với Son Ye Jin.

Nam diễn viên Ahn Jae Hong - hiện tượng nổi lên từ bộ phim "Reply 1988".

Nam diễn viên gạo cội Park Yeong Gyu.

Kim Sung Oh bỗng đổi kiểu tóc xoăn xù cực lạ.

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới