THỜI TRANG » Thời trang sao

Lộ diện hậu lùm xùm hút thuốc, Angelababy tự tin lộ “vòng eo 54”

Thứ ba, 05/11/2019 11:38

Nữ diễn viên Angelababy lên đồ khoe khéo vòng eo con kiến khi xuất hiện tại sân bay.

Mới đây, phóng viên bắt gặp Angelababy ở phi trường. Được biết cô di chuyển từ Thâm Quyến đến Thượng Hải để phục vụ cho công việc. Lựa chọn áo croptop đen phối với quần jeans, bà xã của Huỳnh Hiểu Minh còn sử dụng áo blazer đồng điệu bên ngoài. Để tô điểm cho set đồ năng động trên, Angelabababy mang theo mũ đội đầu và giày tông đen.

Nữ diễn viên Angelababy lên đồ khoe khéo vòng eo con kiến khi xuất hiện tại sân bay.

Trước đó, chương trình “My better me” có hé lộ cảnh Angelababy lấy số đo vòng 2. Được biết, cô sở hữu vòng eo 54 vô cùng nhỏ nhắn. Chính vì ưu điểm này mà nữ diễn viên “Cô phương bất tự thưởng” hay lên đồ khoe khéo eo thon mỗi lần xuất hiện ở chốn công cộng.

Angelababy gây bất ngờ vì số đo vòng eo 54 tại chương trình “My better me”.

Đây cũng là lần đầu tiên Angelababy lộ diện sau lùm xùm bị tung ảnh phì phèo hút thuốc tại một nhà hàng khi đi tụ tập ăn uống với bạn bè. Nhiều người lên tiếng chỉ trích thói quen xấu này của Angelababy.

Họ cho rằng cô là người đã có con nhỏ, ông xã cũng là đại sứ của Ủy ban y tế và sức khỏe quốc gia, tuyên truyền chống khói thuốc nên việc hút thuốc của cô quả thật không chỉ gây hại cho bản thân mà còn cho những người sống xung quanh.

Bà xã Huỳnh Hiểu Minh bị chỉ trích vì vẫn nghiện hút thuốc dù nhà có con nhỏ.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới