THỜI TRANG » Thời trang sao

Lộ diện sau tin đồn bầu bí lần 2, Lâm Tâm Như đi giày cao gót, để lộ eo thon

Thứ sáu, 10/05/2019 09:13

Nữ diễn viên Lâm Tâm Như trực tiếp nói về tin đồn có thai đồng thời cô cũng bày tỏ suy nghĩ của mình về kế hoạch mở rộng gia đình.

Vào ngày 9/5 vừa qua, Lâm Tâm Như đã có mặt trong 1 sự kiện được tổ chức tại Đài Loan. Lựa chọn áo trắng thiết kế cao cổ kết hợp với chân váy màu xanh dịu dàng, nàng "Hạ Tử Vy" còn dùng dây lưng bản to để tạo điểm nhấn cho set đồ.

Nàng "Hạ Tử Vy" đi giày cao gót, để lộ eo thon tại sự kiện ở Đài Loan.

Nữ diễn viên "Hoàn Châu cách cách" cũng thoải mái đi giày cao gót và không ngần ngại đứng tạo dáng đáng yêu trước ống kính máy ảnh. Có thể thấy Lâm Tâm Như rất thon thả và giữ được diện mạo tươi tắn.

Trước đó trên mạng rộ lên nghi vấn Lâm Tâm Như có bầu lần 2 khi cô để lộ vòng bụng to bất thường lúc đi quay quảng cáo. Phía vợ Hoắc Kiến Hoa đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này. Trong sự kiện, 1 lần nữa Lâm Tâm Như khẳng định mình không hề bầu bí. Khi được hỏi về kế hoạch mở rộng gia đình, mỹ nhân 43 tuổi cho biết con cái là quà tặng trời cho nên cô muốn để thuận theo tự nhiên.

Nữ diễn viên Lâm Tâm Như trực tiếp nói về tin đồn có thai đồng thời cô cũng bày tỏ suy nghĩ của mình về kế hoạch mở rộng gia đình.

Hiện tại Lâm Tâm Như đang quay phim mới tại Malaysia. Cô tiết lộ vì nhân vật cần phải tương đối gầy nên cô tiến hành kiểm soát cân nặng cách đây 1 hoặc 2 tháng trước. Lâm Tâm Như cũng nhờ đến chuyên gia dinh dưỡng giúp cô điều chỉnh thực đơn.

Lâm Tâm Như hiện tại đang tập trung cho việc quay phim ở nước ngoài.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới