THỜI TRANG » Thời trang sao

Lộ diện sau tin đồn hẹn hò bạn diễn “Diên Hi công lược”, Ngô Cẩn Ngôn chơi cây đồ hiệu hơn 100 triệu đồng

Thứ ba, 26/02/2019 20:03

Nữ diễn viên Ngô Cẩn Ngôn tươi tắn xuất hiện với set đồ cá tính dù trước đó liên tục bị tung bằng chứng có quan hệ tình cảm với “Hoằng Trú” Hồng Nghiêu.

Hôm nay (26/2), Ngô Cẩn Ngôn vui vẻ có mặt ở sân bay Bắc Kinh. Sử dụng áo khoác dáng dài họa tiết nổi bật đến từ thương hiệu Prada có giá 3.390 USD (hơn 78 triệu đồng), nàng “Ngụy Anh Lac” còn mang theo ba lô Gucci giá 1.450 USD (hơn 33 triệu đồng).

Nữ diễn viên Ngô Cẩn Ngôn tươi tắn xuất hiện với set đồ cá tính dù trước đó liên tục bị tung bằng chứng có quan hệ tình cảm với “Hoằng Trú” Hồng Nghiêu.

Ngoài ra, để tô điểm cho set đồ cá tính của mình Ngô Cẩn Ngôn còn đội mũ beret, đeo kính thời trang. Theo quan sát, sắc mặt cô rất tốt mặc dù trang điểm nhẹ nhàng. Trong lúc di chuyển, nữ diễn viên “Diên Hi công lược” còn liên tục tươi cười, vẫy chào và bắn tim với phóng viên và người hâm mộ.

Ngụy Anh Lạc của “Diên Hi công lược” thân thiện ở sân bay Bắc Kinh.

Dường như Ngô Cẩn Ngôn không mấy bị ảnh hưởng trước tin đồn hẹn hò với bạn diễn Hồng Nghiêu. Trước đó, cô và Hồng Nghiêu bị tung bằng chứng dùng đồ đôi, có những cử chỉ thân mật trên mức đồng nghiệp. Đặc biệt cặp đôi này còn hết sức tình cảm trong chuyến du lịch ở Bali, Indonesia. Không ít người cho rằng Ngô Cẩn Ngôn đang bí mật qua lại cùng Hồng Nghiêu.

Tuy nhiên phía Ngô Cẩn Ngôn đã lên tiếng phủ nhận thông tin này. Cô và Hồng Nghiêu chỉ là bạn tốt của nhau, cùng tham gia “Diên Hi công lược” và không có chuyện nảy sinh tình cảm nam nữ.

Ngô Cẩn Ngôn phủ nhận chuyện hẹn hò bạn diễn Hồng Nghiêu dù bị tung bằng chứng dùng đồ đôi, tình tứ trong chuyến du lịch Bali.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới