THỜI TRANG » Thời trang sao

Lộ mỹ nam sở hữu mái tóc đẹp nhất xứ Hàn

Thứ sáu, 30/12/2011 09:47

(Ngoisao.vn) - Huyn Bin "chạy đua" với hàng loạt mỹ nam Hàn khác để dành tấm vé đứng top Sao Hàn có mái tóc đẹp nhất...

Vừa qua, Hãng Unix electronics đã mở cuộc bầu chọn "Những kiểu tóc đẹp nhất của sao Hàn". Và kết quả cuối cùng vừa được công bố vào ngày 28/12.

Theo như kết quả mà Unix đưa ra, chàng mỹ nam Hyun Bin đã trở thành nhân vật phái mạnh sở hữu mái tóc đẹp, quyến rũ nhất. Hình ảnh ấn tượng của Hyun Bin trong bộ phim truyền hình "Secret Garden" kèm theo mái tóc cắt gọn gàng, mang phong cách bất đối xứng, đã tạo cho các fans cảm giác đang đối diện với một chàng công tử lạnh lùng, đúng với bản tính của nhân vật mà Hyun Bin đóng trong phim. Chính vì lẽ đó, anh chàng đã ẵm gần như 50% số phiếu bầu mặc dù anh chàng đang trong khoảng thời gian nhập ngũ.

Đứng thứ 2 (21%) trong danh sách của phái nam là diễn viên Cha Seung Won với mái tóc gợn sóng bồng bềnh trong phim “The Greatest Love”.. Sát nút là anh chàng Won Bin với kiểu đầu cạo trọc rất nam tính trong phim kinh dị “The Man From Nowhere” (17%). Vị trí thứ 4 thuộc về Jang Hyuk với 7% số phiếu bầu chọn.

Về phái nữ, mái tóc ngắn vểnh đáng yêu của Gong Hyo Jin nhanh chóng được các fans "bồ kết" trong bộ phim "The Greatest Love", các fans còn cho rằng, mái tóc của Hyo Jin mang hình ảnh tự nhiên, cá tính và có ứng dụng rất cao. Vị trí thứ 2 thuộc về Soo Ae với kiểu tóc gợn sóng cổ điển. Nữ diễn viên Kim Tae Hee với mái tóc xoăn lỏng kèm tết mái trụ ở vị trí 3, cuối cùng là cô nàng Gain (BEP) đứng ở vị trí 4 với mái tóc tém vuốt mái cá tính.

mupmip - (Theo AK)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới