THỜI TRANG » Thời trang sao

Loạt ảnh áo tắm hiếm hoi của dàn mỹ nhân Hollywood thời vàng son, ai cũng đều quyến rũ

Thứ tư, 03/01/2024 20:26

Những bức ảnh hiếm hoi của các ngôi sao Hollywood trong thời kỳ hoàng kim (1910-1960) được nhà sưu tập nghệ thuật kỳ cựu Klaus Moeller chia sẻ khiến dân tình sốt dần dần.

Ông Klaus Moeller, Giám đốc điều hành của Globe Entertainment and Media, cho biết đã mua lại khoảng 25 triệu kho lưu trữ ảnh từ những năm 1930. Số lượng nhiều đến mức đến nay ông vẫn chưa xem hết. Ông đặc biệt thích loạt ảnh về bãi biển vì chúng thể hiện khía cạnh vui vẻ và thoải mái nhất của những người nổi tiếng được yêu thích một thời. Nhiều bức ảnh chưa bao giờ công khai được chụp bởi nhiếp ảnh gia nổi tiếng Frank Worth và nhiếp ảnh gia Bruno Bernard.

Marilyn Monroe khoe vóc dáng tròn đầy trong bộ bikini táo bạo trên bãi biển.

Raquel Welch là một trong những nàng thơ yêu thích của nhiếp ảnh gia Frank Worth.

Elizabeth Taylor gợi cảm và sành điệu trên phim trường Giant.

Elvis Presley và bạn diễn Joan Blackman tay trong tay chạy trên bãi biển nằm trong trường quay vở nhạc kịchBlue Hawaiinăm 1963. Nam danh ca yêu Hawaii đến mức quay 3 bộ phim về hòn đảo nhiệt đới này.

Marilyn Monroe rạng ngời dưới ống kính của Bruno Bernard.

Sophia Loren tạo dáng với bóng hơi trên bãi biển. Bà giành được Giải Oscar cho Nữ diễn viên chính xuất sắc trongTwo Womennăm 1962.

Marilyn Monroe mang vẻ rạng ngời đầy sức sống.

Rita Hayworth, khi đó 20 tuổi, đang đứng bên cạnh tên mình và năm viết trên cát. Nữ diễn viên sau này trở thành một trong những tên tuổi lớn nhất của Hollywood và đóng cặp với Marilyn Monroe trong phim Gentlemen Prefer Blondes.

Ca sĩ Santa BabyEartha Kitt khoe cơ thể mềm dẻo vào năm 1957. Kitt còn được biết đến với vai diễn Catwoman trong loạt phim truyền hình Batman.

Frank Worth chụp ngôi sao Playboy Jayne Mansfield dưới nước.

Nữ hoàng phim màu Rhonda Fleming thư giãn trong bộ áo tắm liền thân kẻ caro.

Trong bộ áo tắm màu trắng, minh tinh Carol Lombard vẫn toát lên vẻ kiêu kỳ, cuốn hút.

Bo Derek quyến rũ và cá tính trong mái tóc tết nhỏ kiểu Pháp.

Bridget Bardot đang thư giãn trên chiếc thuyền buồm ở Saint Tropez (Pháp) năm 1968.

Nữ diễn viên Jane Russell trông thật xinh đẹp dưới ánh mặt trời. Bà là một trong những biểu tượng sex hàng đầu của Hollywood trong thập niên 1940 và 1950.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới