THỜI TRANG » Thời trang sao

Loạt ảnh bikini đẹp 'nín thở' của nữ MC có phong cách gợi cảm nhất VTV

Thứ sáu, 10/08/2018 11:27

MC Thanh Huyền sở hữu gương mặt đẹp và số đo ba vòng chuẩn không cần chỉnh: 88 - 61 - 90. Bởi vậy, người đẹp rất tự tin phô diễn lợi thế này khi diện bikini.

Đặng Dương Thanh Thanh Huyền (sinh năm 1996 tại Nha Trang) được mệnh danh là "MC sexy nhất nhì VTV". Không chỉ sở hữu gương mặt đẹp, ăn hình mà Thanh Huyền còn có vóc dáng chuẩn, với số đo ba vòng là 88 - 61 - 90.

MC của VTV - Đặng Dương Thanh Thanh Huyền sở hữu vóc dáng vô cùng nóng bỏng.

Trước khi làm MC của VTV Thanh Huyền có thành tích đáng nể với nhiều giải thưởng ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

Thanh Huyền từng đỗ thủ khoa của ngành Kinh doanh thương mại, Đại học Nha Trang. Cô cũng từng theo học Cao đẳng văn hóa nghệ thuật và du lịch Nha Trang và có thể chơi thành thạo các loại đàn: Đàn tranh, T'rưng...

Bên cạnh đó, cô cũng là chủ nhân của rất nhiều giải thưởng: Giải 3 chung kết cuộc thi "Khi tôi 18" trên VTV6, giải nhì "Kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" của tỉnh Khánh Hòa 2013, Huy chương bạc Aerobics TP. Nha Trang 2012.

Năm 2014, Thanh Huyền tham gia Miss Ngôi Sao và giành 2 giải thưởng: Miss thân hình đẹp nhất và Miss tài năng. Năm 2015, cô tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và lọt top 15 người đẹp nhất cuộc thi.

Hiện tại, đang dẫn dắt các chương trình như: S – Vietnam, Siêu mẫu nhí, Tạp chí du lịch, Nét đẹp trầm hương... Dù có nhiều cơ hội để lấn sân showbiz, song Thanh Thanh Huyền khá hài lòng với công việc tại Đài truyền hình. Ngoài dẫn các chương trình trên sóng, Thanh Thanh Huyền cũng là 1 trong số những MC sự kiện khá đắt show.

Cùng ngắm loạt ảnh diện bikini của MC Thanh Huyền:

A.N (TH - Trí thức trẻ/Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới