THỜI TRANG » Thời trang sao

Loạt ảnh chứng minh gu thời trang Châu Tấn 'ăn đứt' Phạm Băng Băng

Thứ tư, 09/03/2016 13:00

Không phải nữ thần của công chúng, nhưng sức hot của Châu Tấn không hề kém mấy với Phạm Băng Băng. Ở một góc thời trang thường ngày, Châu Tấn đã 'vượt mặt' Phạm Băng Băng

Mới đây, trong kết quả so sánh cách ăn mặc thời trang đời thường của hai ngôi sao hàng đâu Châu Tấn và Phạm Băng Băng đã gây nên sự ngạc nhiên, khi mà trước đó ai cũng nghĩ rằng Phạm Băng Băng mới là ngôi sao của thời trang.

Châu Tấn rõ ràng là biết cách phối đồ khi xuất hiện trên phố với giày cao gót quần eo cao, khéo ăn gian vóc dáng cơ thể. Hình ảnh Châu Tấn ngẩng cao đầu bước đi thanh thoát rất quyến rũ. Còn Phạm Băng Băng trông không mấy ấn tượng với một đôi giày phẳng nắp tròn thô kệch.

Trên đường phố, Phạm Băng Băng chọn một màu đen, còn Châu Tấn chọn màu đen và trắng, Châu Tấn rõ ràng là biết phối thời trang tốt hơn trang nhã hơn.

Đây là một sự pha trộn thanh lịch của Châu Tấn, khéo nâng chiều cao cơ thể của mình. Còn Phạm Băng Băng là rất bình thường và không mấy hấp dẫn như vậy.

Châu Tấn với một bộ đồ năng động gọn gàng, thu hút rất nhiều phương tiện truyền thông thì ngược lại Phạm Băng Băng rườm rà và không được ai quan tâm trên phố

Lựa chọn màu sắc tông xuyệt tông, Châu Tấn nhìn chất lừa với gam xanh, cùng chiếc túi xách đeo nhẹ nhàng thì người đẹp Phạm Băng lại lếch thếch với chiếc cặp trên tay.

Có thể thấy Châu Tấn với phong cách thời trang đường phố rất năng động và thanh lịch

Với dáng người nhỏ nhắn và thon gọn, rõ ràng Châu Tấn đã rất biết cách phối đồ và tạo cho mình hình ảnh thanh lịch và rất năng động.

Nếu như tại thảm đỏ, Phạm Băng Băng thường ghi điểm cao với lựa chọn trang phục của mình thì ở gu thời trang đường phố, người đẹp đã 'thất bại thê thảm'. Và nếu so sách cách phối hợp trang phục đường phố, ít nhất Châu Tấn đã 'chiến thắng' Phạm Băng Băng.

VD (Theo Giadinhvietnam.com)