THỜI TRANG » Thời trang sao

Loạt ảnh gợi cảm mới nhất của MC Mai Ngọc, dân tình đặc biệt chú ý vào vòng hai

Chủ nhật, 16/01/2022 08:45

Ngoài nhan sắc, Mai Ngọc còn nhận được rất nhiều lời khen khi có vòng eo con kiến, không chút mỡ thừa.

Trên trang cá nhân, MC Mai Ngọc chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ trong nghỉ dưỡng ở Phú Quốc. Trong hình, nữ MC diện áo ngắn hai dây phối cùng chân váy xẻ tà cao. Sau quãng thời gian tập luyện chăm chỉ, Mai Ngọc được khen hết lời nhờ vóc dáng nuột nà, đặc biệt là vòng hai săn chắc, không chút mỡ thừa.

Hình ảnh gợi cảm của MC Mai Ngọc trong kỳ nghỉ đầu năm 2022. Nhờ chăm chỉ tập luyện, nữ MC sở hữu vòng hai săn chắc, đáng ngưỡng mộ.

"Dành thời gian cho thể thao chưa bao giờ phải hối hận, đã qua rồi cái thời "Phụ nữ 30 đã toan về già", hơn hết là sự khoẻ mạnh lâu dài để chinh phục nhiều mục tiêu khác nữa...", Mai Ngọc đính kèm hình ảnh mới nhất của mình.

Hậu lấy chồng hào môn, cuộc sống của Mai Ngọc vẫn được nhiều người quan tâm. Nữ MC đã đạt được bước tiến dài trong sự nghiệp. Từng chỉ được biết đến với vai trò dẫn bản tin thời tiết, nay Mai Ngọc đã trở thành BTV "cứng" dẫn nhiều chương trình quan trọng của nhà Đài.

Về tình duyên, 5 năm về chung nhà Mai Ngọc vẫn được chồng doanh nhân yêu chiều. Minh chứng là trong tiệc kỷ niệm ngày cưới cách đây không lâu, nữ MC được ông xã tổ chức tiệc vô cùng hoành tráng.

Mai Ngọc và chồng kỷ niệm 5 năm ngày cưới đầy ngọt ngào.

Vốn sở hữu ngoại hình hơn người, nay nhờ chăm chút đúng cách nên nhan sắc của Mai Ngọc ngày càng thăng hạng. Nữ MC duy trì thói quen tập thể dục, chơi golf, ăn uống khoa học và sống lành mạnh là ngủ lúc 9 giờ tối và dậy lúc hơn 5 giờ sáng. Hiện tại, Mai Ngọc sở hữu vóc dáng thanh mảnh và số đo vòng eo 58 cm khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nữ MC chăm tập luyện để giữ dáng. Ngoài tập luyện Mai Ngọc còn duy trì lối sống lành mạnh là đi ngủ lúc 9 giờ tối và dậy lúc 5 giờ 30 phút sáng.

Nhìn lại hành trình "tăng cơ, giảm mỡ" đã trải qua, Mai Ngọc chia sẻ: "Từ ngày đuổi được "Bóng ma lười" tận hưởng cuộc sống với những góc nhìn mới mẻ. Xa lánh điện thoại khi đi ngủ từ 21h, luôn được ngắm mặt trời mọc khi thức giấc vào lúc 5h30 sáng. Vòng eo giảm từ 61 xuống 59 rồi 58,5 và giờ là 58. Từ 0 múi, thành 2 rãnh rồi lên 4 múi và mục tiêu là hè này sẽ lên 6 múi. 15 ngày nữa là 31/12, ngày cuối cùng của năm và cũng là sinh nhật, năm nay tự tặng bản thân một cơ thể khoẻ mạnh, hết mỡ và hơi nhiều cơ".

Tuệ Minh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới