THỜI TRANG » Thời trang sao

Loạt ảnh mới của Trương Bá Chi gây xôn xao dư luận, nhan sắc thăng hạng, vẻ đẹp quyến rũ đời thường

Thứ ba, 05/12/2023 09:12

Mới đây, loạt ảnh chụp cho tạp chí mùa đông của Trương Bá Chi đã bị lộ. Cô thể hiện nhiều phong cách khác nhau khi đi dạo trên phố. Trạng thái mơ màng, gợi cảm này khiến dân tình gợi nhớ đến bộ phim "Tả hữu tình duyên".

Mới đây, Trương Bá Chi khiến dân tình phải xuýt xoa trước nhan sắc ngày càng thăng hạng của mình ​​thông qua bộ ảnh thời trang. Trong ảnh, cô khoe vẻ đẹp quyến rũ đời thường với chiếc áo sơ mi trắng kết hợp quần jean xanh cá tính.

Ngoại hình gợi cảm của nữ diễn viên một lần nữa khiến cư dân mạng nhớ đến vai diễn Lương Tinh mà cô từng đóng trong "Tả hữu tình duyên". Bởi trong ký ức của họ, Lương Tinh cũng thường mặc áo sơ mi, diện mạo này kết nối quá khứ và hiện tại một cách hoàn hảo.

Ở một bức ảnh khác, Trương Bá Chi trông rất cá tính khi diện quần lông xanh kết hợp áo đen bó sát khoe vóc dáng đáng ghen tị.

Ngoài sự quyến rũ từ trang phục, cách trang điểm của Trương Bá Chi cũng là điểm nhấn. Cô để mái tóc xõa tung bay trên đường phố Milan cùng với lối trang điểm nhẹ nhàng khiến cho vẻ ngoài ngày càng hoàn thiện hơn.

Vẻ quyến rũ giản dị thể hiện trong bộ ảnh thời trang lần này của Trương Bá Chi là sự kết hợp hoàn hảo giữa thời trang và nét cổ điển. Kiểu dáng cổ điển của áo sơ mi, khí chất độc đáo của Trương Bá Chi hòa quyện vào nhau mang đến cho người nhìn cảm giác thích thú về thị giác chưa từng có.

Trương Bá Chi cũng khẳng định nhan sắc không tuổi của mình thông qua chiếc váy da ngắn màu đen cùng với áo sơ mi kẻ sọc trông rất duyên dáng.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới