THỜI TRANG » Thời trang sao

Loạt công thức mix đồ chớm đông 'chỉ có đẹp trở lên' của bà xã 'dượng Chat' khiến chị em mong trời lạnh thật nhanh

Thứ tư, 13/11/2019 13:38

Cùng chiêm ngưỡng street style của nữ diễn viên Jooy Warattaya để có thêm ý tưởng mix đồ cho thời tiết chớm đông nào.

Nhiều khán giả của "Chiếc Lá Bay" cho rằng, thứ níu chân họ, khiến họ kiên nhẫn theo dõi đến tận cùng bộ phim không hẳn là cốt truyện độc đáo, xen lẫn những tình huống tréo ngoe, "cẩu huyết" mà chính là nhan sắc của dàn diễn viên, đặc biệt là vẻ đẹp nam thần của Push Puttichai – người đảm nhận vai dượng Chat.

Đẹp trai, vóc dáng hoàn hảo, nụ cười tỏa nắng nhưng đáng tiếc, "hoàng tử trong mơ của triệu cô gái" này đã là chồng người ta; hơn nữa, sắc vóc cùng gu thời trang của bà xã "dượng Chat" cũng cuốn hút chẳng kém gì ông xã cực phẩm.

Hãy thử diện những items họa tiết, màu mè một chút như chiếc áo len của Jooy, mix cùng quần legging khỏe khoắn rồi đeo balo để tạo thành set đồ vừa trẻ, vừa chất.

Áo thun trắng + quần ống rộng màu be và áo bông đỏ rực rỡ là công thức hài hòa, vui tươi và cũng thanh lịch hết sức cho những buổi tối mùa đông lạnh vừa phải.

Nửa kia của "dượng Chat" là nữ diễn viên Jooy Warutaya Nilakhuha, cô được mệnh danh là "nữ hoàng mặt mộc" của showbiz Thái. Và dù hơn ông xã 3 tuổi, lại bước vào ngưỡng U40 nhưng xét về độ trẻ trung, sành điệu, phong cách của Jooy vẫn khiến nhiều cô nàng đôi mươi phải chạy dài.

Jooy sở hữu thân hình cực chuẩn và sexy, nhưng trong những khoảnh khắc đời thường, nữ diễn viên chẳng mặn mà lắm với váy vóc bánh bèo; thay vào đó, những set đồ toát lên nét trẻ trung, cá tính mới là "chân ái" đối với cô. Chiêm ngưỡng gu thời trang sành điệu của Jooy, các quý cô ngoài 30 tuổi chắc chắn sẽ tìm thấy cho mình được vài chiếc chìa khóa để đưa style cá nhân lên một tầm cao mới: trẻ trung, thời thượng mà vẫn thanh lịch miễn bàn.

Mặc dù chẳng mặn mà lắm với váy vóc bánh bèo nhưng không thể phủ nhận, công thức áo len màu ombre + chân váy kẻ sọc xuyệt tông quả là lựa chọn không tồi cho những cuộc dạo phố, hẹn hò, đi du lịch mùa lạnh hay thậm chí là đến công sở. Muốn tăng thêm vẻ cá tính, hãy tô điểm cho set đồ chiếc balo "xì tin", đeo kính râm và đi giày sneakers.

Vào tay Jooy, chiếc áo phao nâu già đinh bỗng trở nên trẻ trung và chất phát ngất. Bí kíp của bà xã "dượng Chat" chỉ đơn giản là diện bên trong một cây đen tuyền gồm áo len cao cổ, sơ vin với quần ống rộng rồi chốt lại bằng đôi sneakers.

Cũng là áo phao nhưng set đồ này mang cảm giác "xì tin", khỏe khoắn hơn nhờ bộ đôi áo thun trắng + quần màu be + giày sneakers tươi tắn.

Một lựa chọn nổi bật và xa xỉ khác của Jooy với áo họa tiết da báo hot hit.

Chiếc áo blazer đỏ rực, khó nhằn đến thế nhưng vẫn được mix&match vô cùng hài hòa với quần jeans, áo thun trắng phủ họa tiết hoa hồng bắt mắt.

Áo thun trắng + quần jeans ống rộng + giày sneakers màu mè là công thức đã có từ lâu nhưng chẳng bao giờ khiến người ta cảm thấy chán.

Bộ suit họa tiết hoa lá cành tưởng như kén người mặc không ngờ lại thanh lịch, ưng mắt khi được phối hết sức hài hòa, hợp lý từ Jooy.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới