THỜI TRANG » Thời trang sao

Loạt 'đồ đôi' mới nhất của Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm

Thứ ba, 04/04/2017 13:29

Loạt ảnh mới nhất của Sơn Tùng M-TP và "bạn gái tin đồn" Thiều Bảo Trâm thời gian gần đây càng khiến người hâm mộ tin vào 'chuyện tình yêu ' của họ.

Mặc dù Sơn Tùng M-TP Thiều Bảo Trâm chưa từng công khai chuyện tình cảm, nhưng người hâm mộ vẫn luôn tìm ra được không ít những "bằng chứng" cho thấy họ đang có một mối quan hệ trên mức tình bạn, đặc biệt là ở sở thích thời trang giống nhau đến ngỡ ngàng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thiều Bảo Trâm vừa chia sẻ hình ảnh bộ trang phục xuống phố theo phong cách ngổ ngáo của những năm 90. Bức ảnh này ngay lập tức gây "sóng gió" vì khiến người hâm mộ nghĩ ngay đến trang phục mà Sơn Tùng từng diện tại Tuần lễ Thời trang Seoul vừa qua.

Chiếc quần và kiểu thắt lưng rất giống nhau của Thiều Bảo Trang - Sơn Tùng M-TP

Không chỉ thế, các fans còn phát hiện ra cả hai đang đi chung một kiểu dép lê

Bài đăng mới nhất của giọng ca "Nơi này có anh" trên Instagram cá nhân - Sơn Tùng diện chiếc quần có viền sọc dọc rất giống với Thiều Bảo Trâm - ở phiên bản legging.

Hình ảnh chia sẻ của Thiều Bảo Trâm ngày 18/3 vừa qua

Rất nhiều ý kiến nhận định về cặp kính y hệt nhau của Sơn Tùng và em gái Thiều Bảo Trang

Lại là một đôi giày khá giống nhau nữa của họ.

Trước đó, cặp đôi cũng thường xuyên bị bắt gặp mang những món phụ kiện giống nhau khiến cho người hâm mộ ngầm hiểu họ đang có mối quan hệ tình cảm

Từ kính mắt

Quần áo

Cho đến cách tạo dáng đều na ná như nhau

>> Sơn Tùng M-TP liên tục khuấy đảo Seoul với đồ thể thao cực chất

Sam Sam (Theo Giadinhvietnam.com)