THỜI TRANG » Thời trang sao

Loạt kiều nữ Việt lại mắc lỗi 'thảm họa' với thời trang

Thứ hai, 14/10/2013 14:04

Danh sách này cũng có sự hiện hiện của loạt tên tuổi đình đám như Mai Phương Thuý, Ngô Thanh Vân...

Từ lâu, công chúng đã dần quen mặt với hình ảnh các ngôi sao xuất hiện tươi tắn, lộng lẫy trên thảm đỏ sự kiện. Đó cũng là lý do tại sao kiều nữ Việt luôn phải "đảm bảo" hình ảnh của mình xinh đẹp nhất mỗi lần xuất hiện trước báo giới.

Tuy nhiên, điều này không phải lúc nào cũng đúng. Bởi lẽ vẫn có rất nhiều ngôi sao bất cẩn trong váy áo mà tự khiến hình ảnh của mình xấu đi trong mắt người hâm mộ. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi điểm lại những lựa chọn sai lầm của sao Việt trong thời gian gần đây nhé!

Chiếc váy xếp lớp của Hoàng Yến khiến người ta liên tưởng tới bộ đồ diễn cầu kì của những năm 90.

Chiếc váy đuôi cá của Ngô Thanh Vân sẽ sang trọng và quyến rũ hơn rất nhiều nếu phần đuôi được tối giản bớt phần bùng nhùng voan lụa như thế này.

Chắc hẳn bạn vẫn chưa quên "scandal" không đáng có của Mai Phương Thúy khi cô bất cẩn với chiếc quần legging ôm bó làm lộ vùng nhạy cảm trước ống kính.

Hoàng Thùy như đang cố gồng mình để mặc vừa chiếc váy quá khổ. Thêm vào đó thiết kế bồng phía trên còn khiến người đẹp đánh mất tỉ lệ cơ thể 1 cách kì dị.

Đỗ Hải Yến mất điểm tuyệt đối khi diện chiếc váy suông làm bằng chất lụa nhàu nhĩ và lôi thôi. Bên cạnh đó, gam màu phai cùng họa tiết cổ lỗ càng khiến người đẹp trở nên quê mùa và kém sang.

Lưu Hương Giang lại để lộ khuyết điểm chân to với bộ dầm peplum đắp voan đính đá sequin rối mắt.

Người đẹp còn tiếp tục mắc lỗi trang phục với 1 tập thể rườm rà khác với mũ snapback bóng chày, croptop họa tiết, gilet đinh tán, quần legging kẻ sọc và ankle boots cầu kì.

Lương Bích Hữu khiến hình ảnh của mình trở nên nặng nề đáng kể với chiếc váy quá tham lam chi tiết giữa voan, sequin hay họa tiết rườm rà. 

Không ít người đã tưởng Hà Kiều Anh mặc nhầm áo từ thời xưa cũ tới sự kiện bởi chất lụa bóng và những đường xếp bèo lỗi mốt như thế này.

Hương Giang Idol sai lầm khi chọn mẫu họa tiết "xanh đỏ" và khá sến sẩm trên dáng váy shirt dress khiến cô già đi vài tuổi.

Chưa kể đến khuôn mặt trang điểm cẩu thả, sự xuất hiện của Thanh Vân với style khá "lạ mắt" cùng áo oversized, sơmi bẻ cổ, quần họa tiết kẻ ô, mũ phớt cùng phụ kiện quê mùa cũng khiến người đẹp mất điểm đáng kể.

Hoa hậu Thu Hoài tới dự sinh nhật Mr Đàm với phong cách khá nửa mùa cùng áo xuyên thấu họa tiết, chân váy hồng và đôi sandals gắn bông "cưa sừng làm nghé".

Diva Thanh Lam song ca cùng Quang Hà với bộ cánh theo phong cách đậm chất "cái bang". Sự kết hợp lôi thôi của chất voan, da và ren cùng những nếp gấp thừa thãi khiến nữ ca sĩ trở nên quá rườm rà.

Ngô Mỹ Uyên biến chiếc áo dài duyên dáng trở nên nặng nền với một tập thể voan xếp lớp và sequin. Thêm vào đó, đôi khuyên tai dáng dài buông rủ cùng kiểu tóc chải ngược quá hiện đại càng khiến người đẹp không mấy ăn nhập với bộ đồ.

Khanh Chi Lâm hóa thành "nàng công chúa da cam" với chiếc váy cúp ngực bồng xòe và mũ đội lệch chói mắt.

Theo Trí Thức Trẻ