THỜI TRANG » Thời trang sao

Loạt mỹ nhân Việt diện đầm phát sáng: Ai lộng lẫy nhất?

Thứ hai, 05/02/2018 21:06

Để nổi bật trên thảm đỏ cũng như các sự kiện thời trang, nhiều mỹ nhân Việt đã chọn cho mình những chiềc đầm phát sáng vô cùng lộng lẫy.

Không chỉ ở trên thế giới mà trong showbiz Việt rất nhiều người đẹp đã lăng xê cho xu hướng diện đầm phát sáng. Những tuyệt tác đầm phát sáng ngoài việc mang sứ mệnh làm đẹp thì còn thể hiện tài năng thiết kế của các bậc thầy tạo mốt.

Phạm Hương, Angela Phương Trinh, Hoàng Thùy... là những mỹ nhân Việt diện đầm phát sáng thu hút sự chú ý, xuất sắc ghi điểm trước công chúng và giới truyền thông trong các sự kiện. Vậy theo bạn ai là người đẹp nhất?

Phạm Hương là một trong những mỹ nhân Việt xinh đẹp, lộng lẫy khi diện đầm phát sáng.

Tại 1 lễ trao giải lớn diễn ra vào tối 4/2/2018, Hoa hậu Phạm Hương đã chọn cho mình một chiếc đầm công chúa. Khác với những phiên bản đầm công chúa trước đó, chiếc váy của Phạm Hương lần này có thiết kế trẻ trung, tươi mới hơn với phần dưới dài vừa phải, vừa tạo cảm giác mới mẻ vừa giúp cho việc di chuyển được dễ dàng hơn.

Tuy nhiên, đây không chỉ là một chiếc đầm công chúa đơn thuần mà còn "kỳ diệu" hơn bởi thiết kế này còn có khả năng phát sáng - theo đúng nghĩa đen. Bên trong chiếc đầm được bố trí rất nhiều bóng đèn led giúp nó phát sáng vô cùng lung linh, huyền ảo.

Được biết, người đã sáng tạo nên chiếc đầm đặc biệt này cho Phạm Hương chính là NTK Đỗ Long, cũng là tác giả của chiếc đầm Lọ Lem ấn tượng mà nàng Hậu từng diện trong đêm Chung kết HHHVVN 2017 cách đây không lâu.

Cũng tham dự sự kiện tối 4/2, không chỉ có Phạm Hương diện đầm phát sáng mà còn cả Á hậu 1 Hoàng Thùy.

Được biết bộ đầm phát sáng mà Hoàng Thùy diện là thiết kế mới nhất của NTK trẻ Trần Hùng. Anh đã âm thầm cùng đội ngũ thợ làm xong 2 tháng trước và để dành đến dịp đặc biệt này mới tung ra.

Khác với những chiếc váy gắn đèn led, NTK Trần Hùng đã tạo hiệu ứng phát sáng cho mẫu thiết kế này bằng sợi quang học được nhập từ Mỹ kết thành vải, giúp cho màu sắc chạy tự nhiên theo phong cách ombre, cùng sự hỗ trợ của chất liệu organza Hàn Quốc bên trong vát khiến mỗi bước đi của Hoàng Thùy đều lung linh như sắc cầu vồng.

Được biết, bộ đầm này có giá 100 triệu đồng.

Trong đêm trao giải MAMA 2017 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, Angela Phương Trinh đã khuynh đảo thảm đỏ thành công khi xuất hiện trong bộ váy phát sáng lộng lẫy, có thiết kế xếp nếp công phu.

Tuyệt phẩm gắn đèn led của NTK Nguyễn Tiến Truyển đã giúp "bà mẹ nhí" khoe sắc kiêu kỳ, trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh cũng từng gây chú ý với đầm tua rua trong sự kiện Fashionology Festival 2017.

Bộ đầm ôm dáng với thiết kế tua rua giúp tôn chiều cao của Hoa hậu. Trang phục tạo điểm nhấn với các bóng đèn nhỏ đính khắp thân váy.

Xuất hiện trong đêm chung kết Hoa hậu Đại dương 2017, người mẫu Kiko Chan trở thành tâm điểm với bộ váy phát sáng đặc biệt.

MC Thanh Huyền phô diễn vẻ quyến rũ trong bộ váy cúp ngực xòe bồng, đính kết đèn led. Trong màn đêm, thiết kế độc đáo phát sáng lấp lánh, giúp người đẹp càng thêm lộng lẫy.

Dàn mỹ nhân Việt hội tụ trên thảm đỏ với nhan sắc nữ thần xiêm áo kiêu sa

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)